Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Diên Hồng Cup: Sân chơi thể thao chào mừng sinh nhật 10 tuổi

Trong không khí hân hoan chào đón kỷ niệm 10 năm thành lập Diên Hồng, một giải thể thao đặc biệt đã được diễn ra để tôn vinh tinh thần thể thao trong tập thể. Với sự tham gia nhiệt tình của gần 200 cán bộ nhân viên, Diên Hồng Cup không chỉ là nơi gặp gỡ, giao lưu mà còn là cơ hội để các đội cọ sát, thi đấu và thể hiện tinh thần đoàn kết, quyết tâm chiến thắng.

Diên Hồng Marathon – chặng đua nhiều cảm xúc

Diên Hồng Marathon không chỉ là một cuộc thi chạy đơn thuần mà còn là biểu tượng cho sự quyết tâm và sức mạnh. Với 2 cự ly thi là 4500m và 1500m đã thu hút đông đảo cán bộ nhân viên tham gia. Mặc dù tổ chức vào lúc sáng sớm, thời tiết không thuận lợi nhưng cũng không ngăn được bước chân của các vận động viên.

Cô Lan – tạp vụ tại cơ sở 2, dù đã gần 50 tuổi nhưng bằng sự quyết tâm và bản lĩnh, cô đã chuyển từ cự ly 1500m sang 4500m ngay trước giờ thi đấu và xuất sắc vượt qua nhiều vận động viên trẻ tuổi hơn.

 

Anh Lê Bắc, dù đối mặt với chấn thương, nhưng anh vẫn hoàn thành hạng mục 4500m với thành tích đáng nể và đem về cho mình một huy chương đồng. Không chỉ có họ, mà cả các vận động viên từ cơ sở 5, dù đường sá xa xôi nhưng đã sớm có mặt để cổ vũ và tham gia cuộc đua. Bất ngờ hơn có đến 6/7 vận động viên đăng ký ở cự ly 4500m.

Đặc biệt, đường đua năm nay còn có sự tham gia của người thân các cụ. Bạn Đăng Quân, cháu của một cụ bà đang an dưỡng tại trung tâm cũng đã đăng ký cho mình cự ly 4500m và xuất sắc giành được chiếc huy chương bạc.

Nhiều cán bộ nhân viên dù chưa đạt được giải nhưng họ cũng là người thắng cuộc khi vượt qua được giới hạn của bản thân.

Giải bóng đá – kịch tính trên từng đường bóng lăn

Trước khi đến với trận đấu, 5 cơ sở và văn phòng tổng được bốc thăm chia thành 3 đội. Sau đó các đội thi đấu vòng tròn tính điểm. 6 đội với 8 ngày thi đấu đã thu hút sự chú ý của mọi người với những pha bóng kịch tính, căng thẳng và sôi động

Đội nữ 1 và 3 đã chứng tỏ tài năng của mình khi giành vé vào chung kết chỉ sau 2 trận vòng loại. Trong trận chung kết bằng sức mạnh, sự khéo léo các cầu thủ nữ đội 1 đã 3 lần làm rung lưới đối phương mang về chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-2. Giải thưởng Vua phá lưới thuộc về điều dưỡng Nguyễn Hiền – cơ sở 1 với những đường bóng căng, dứt khoát và 3 lần đưa bóng vào gôn đội bạn.

Đội nam cũng đã gây ấn tượng sâu sắc với khán giả bằng những bàn thắng quyết định từ 3 đội. Đặc biệt là màn lội ngược dòng của đội 1, giúp họ tiến vào chung kết giữa một khe cửa hẹp. Trận chung kết đội nam được diễn ra căng thẳng nhưng cũng không kém phần thú vị và hài hước. Sau 60 phút thi đấu ngôi vị quán quân đã thuộc về đội 2 với tỉ số ấn định 4-1.

Diên Hồng Cup kết thúc nhưng niềm vui và dư âm vẫn còn trong lòng mỗi người. Đây không chỉ là một sân chơi thể thao mà còn là dịp để mọi người cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

two × 3 =