Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Viện dưỡng lão Diên Hồng và Autowells ký kết hợp tác thử nghiệm thiết bị theo dõi sức khỏe cho người cao tuổi

Ngày 16/4/2024, một sự kiện hợp tác mang tính đột phá đã diễn ra giữa Viện dưỡng lão Diên Hồng và Autowells. Hai bên đã chính thức ký kết hợp tác về việc thử nghiệm các thiết bị theo dõi sức khỏe cho người cao tuổi không ràng buộc, không giới hạn dựa trên vi rung cơ thể con người (FHV*) và AI (trí tuệ nhân tạo) sử dụng BCG (điện tâm đồ đạn đạo). Thiết bị cảm ứng sẽ được đặt dưới đệm tùy theo từng bệnh nhân và có thể đo các tín hiệu sinh học với độ chính xác cao ngay cả khi ở nhiều tư thế, đồng thời cảnh báo đến các thiết bị theo dõi khi có bất thường.

Đại diện Diên Hồng và đại diện Autowells ký biên bản ghi nhớ hợp tác

Sự hợp tác này đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi tại Việt Nam nói chung và Diên Hồng nói riêng. Thiết bị theo dõi sức khỏe của Autowells được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều lợi ích cho người cao tuổi, bao gồm:

  • Theo dõi sức khỏe liên tục và chính xác: Thiết bị có thể theo dõi các dấu hiệu sức khỏe quan trọng của người cao tuổi 24/7, giúp phát hiện sớm các nguy cơ tiềm ẩn về sức khỏe.
  • Không ràng buộc, không giới hạn: Thiết bị được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng và thoải mái khi đeo, không gây bất kỳ cản trở nào cho người sử dụng.
  • Dễ sử dụng: Thiết bị sử dụng công nghệ hiện đại nhưng dễ dùng, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Tiết kiệm chi phí: Thiết bị giúp giảm chi phí chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi bằng cách theo dõi sức khỏe từ xa và phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe.

Triển khai lắp thử nghiệm thiết bị theo dõi trên các giường chăm sóc đặc biệt

Viện dưỡng lão Diên Hồng được đánh giá cao là một trong những cơ sở chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi có quy mô và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Việc hợp tác với Autowells sẽ giúp Diên Hồng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Hy vọng sau thời gian thử nghiệm tại Diên Hồng, sản phẩm sẽ sớm được đưa vào sử dụng rộng rãi để có thể cải thiện quá trình theo dõi sức khỏe cho người cao tuổi được nhanh chóng và chính xác.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

16 − 3 =