Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Tour trải nghiệm 1 ngày tại viện dưỡng lão độc đáo tại Diên Hồng

“Hạnh phúc của cha mẹ là gia tài quý nhất để lại cho các con” – Thiền sư Thích Nhất Hạnh đã nói như vậy. Chính vì vậy, Diên Hồng mang đến cho những người con một cơ hội để tặng cho bố mẹ 1 món quà tuyệt vời. Đó một ngày tràn ngập tiếng cười và được làm những thứ chưa bao giờ được trải nghiệm.
Cả cuộc đời nỗ lực để mang đến cuộc sống tốt đẹp nhất cho các con, các ông bà có thể chưa từng được mát xa thải độc, chưa từng được ai đó lắng nghe mình chia sẻ sâu về ước mơ, ký ức tự hào của thời trẻ, chưa từng tự tay vẽ một bức tranh, chưa từng có một bộ ảnh thật đẹp để khoe với người thân… Và tất cả những điều ấy, các ông bà sẽ được trải nghiệm trong tour 1 ngày “Chạm thanh xuân” do Diên Hồng cơ sở 4 tổ chức.

Đây là một hoạt động trải nghiệm đặc biệt nhất từ trước đến nay vì khách tham gia được trải nghiệm cuộc sống trong viện dưỡng lão thông qua các hoạt động tuyển chọn của cả tháng chỉ trong một ngày.

Đó sẽ là hoạt động giao lưu chia sẻ về ước mơ, những ký ức tự hào về tuổi thanh xuân của mỗi người. Cũng là dịp để mỗi người tự hóa trang thành người trẻ và nhận ra, ồ chỉ một chút thay đổi nhỏ thôi, chỉ cần tâm hồn vẫn tươi trẻ thì chúng ta vẫn chưa già.

Đó cũng là dịp để người tham dự thực sự được sống ở giây phút hiện tại thông qua việc uống trà trong chánh niệm, được nghe đọc sách và thảo luận với nhau về nội dung trong sách.

Đó sẽ là dịp để chúng ta tự thưởng cho mình những phút giây được người khác chăm sóc, được mát xa thải độc, được ngâm chân dưỡng sinh, được làm đẹp, được hướng dẫn để vẽ một bức tranh cho riêng mình…

Đó là dịp để mỗi người thể hiện bản thân hay thu nạp thêm kiến thức chăm sóc sức khỏe thông qua gameshow “Vui khỏe có ích”…

Tất cả những điều đó sẽ mang đến một buổi đi chơi thú vị cho người tham dự. Thậm chí người nhà các cụ đang sống tại Diên Hồng cũng đăng ký để cụ nhà mình được trải nghiệm.

Nếu muốn bố mẹ có thêm một góc nhìn về trung tâm dưỡng lão hoặc chỉ đơn giản là muốn bố mẹ có 1 buổi đi chơi thật vui thì hãy đăng ký tour này như là một món quà cho mẹ cha:
Mẹ cha tổ ấm mái nhà
Yêu con tha thiết bao la biển trời
Tặng mẹ cha buổi dạo chơi

Cho tròn chữ hiếu sáng ngời ơn sâu

Chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0968 660 115

Leave a Reply

Your email address will not be published.

1 + 6 =