Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Tết sẻ chia – chương trình thiện nguyện tại xã Đoàn Kết, Đà Bắc, Hoà Bình

Ngày 27/12 vừa qua, đoàn thiện nguyện Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng đã có mặt tại xã Đoàn Kết, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình để gửi tặng 70 suất quà cho các cụ già neo đơn và các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đà Bắc là một trong những huyện khó khăn nhất của tỉnh Hòa Bình. Nơi đây có đông đồng bào dân tộc thiểu số, cuộc sống còn nhiều khó khăn, thiếu thốn. Xã Đoàn Kết (Đà Bắc) lại là một xã vùng sâu vùng xa của Huyện. Vì thế Ban tổ chức lựa chọn xã Đoàn Kết là điểm đến với mong muốn sẻ chia với bà con trong những ngày cuối năm. Những món quà trao tặng tuy nhỏ bé về vật chất, nhưng tinh thần thì luôn lớn lao. Hi vọng sẽ là nguồn động viên cho những gia đình dân tộc thiểu số khó khăn.

Chương trình thiện nguyện được phát động từ ngày 12/12/2022. Sau 10 ngày phát động Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều tấm lòng hảo tâm đến từ cán bộ nhân viên, gia đình người cao tuổi và các mạnh quân. 70 suất quà cũng được chuẩn bị để gửi đến tay người dân.

 

Phát biểu trong chương trình, chị Trần Thị Thúy Nga, đại diện cho công ty chia sẻ: “Với sứ mệnh của công ty là sẻ chia trách nhiệm vẹn tình yêu thương, vì vậy vừa qua công ty đã phát động phong trào thiện nguyện kêu gọi toàn thể nhân viên cùng chung sức phát huy tinh thần tương thân tương ái. Xã Đoàn Kết chính là điểm dừng chân của đoàn thiện nguyện, thực sự khi vào xã đường đi rất gập ghềnh, xa chợ, xa trung tâm nên chúng tôi thấu hiểu phần nào sự khó khăn của mọi người. Rất mong món quà nhỏ mà chúng tôi chuẩn bị sẽ góp phần giúp cho cái tết của người dân thêm trọn vẹn”.

Có thể nói chặng đường 5h đồng hồ từ Hà Nội lên xã Đoàn Kết là một hành trình ý nghĩa với các thành viên trong đoàn. Nhiều người chia sẻ đây là lần đầu tiên họ được tự tay chuẩn bị quà và trao tặng các món đến người dân.

Để có được thành công của chương trình, Diên Hồng gửi lời cảm ơn đến toàn thể cán bộ nhân viên, gia đình của Người cao tuổi, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân. Hy vọng Diên Hồng sẽ có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa để lan tỏa yêu thương.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

eleven − two =