Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Bóng đá nữ Diên Hồng 2022

Bóng đá vốn được mệnh danh là môn thể thao vua không chỉ bởi sức hút đầy hấp dẫn của nó mà còn bởi vì mức độ gắn kết mà nó mang lại. Một bộ môn thể thao đòi hỏi chiến thuật, sự chuyên nghiệp và tinh thần đồng đội rất cao. Và điều đó cũng tương đồng với đặc thù công việc của các điều dưỡng viên Diên Hồng. Chính vì lẽ đó mà Ban lãnh đạo đã quyết định tổ chức một trận thi đấu bóng đá nữ giữa các cơ sở của Diên Hồng.

Các cầu thủ được chia làm 2 đội: đội Trà sữa gồm các cầu thủ đến từ cơ sở 1 và 3 đối đầu với đội Trà chanh gồm các cầu thủ đến từ cơ sở 2 và 4. Trận đấu được diễn ra vào hồi 18h ngày 26 tháng năm 2022 tại sân bóng Thắng Lợi.

Các cầu thủ của cả 2 đội bước vào trận đấu với một khí thế rất quyết liệt, khát khao chiến thắng hiện rõ trên từng khuôn mặt. Xuất thân từ đội ngũ điều dưỡng nhưng không vì thế mà các chị em chơi bóng hời hợt đâu nhé. Cũng tham gia tranh chấp bóng rất quyết liệt, rê dắt bóng và sút rất đỉnh. Đặc biệt ở phút thứ 15 của trận đấu, cầu thủ Kiều Hảo đã xuất sắc lấy được bóng và ghi bàn vào lưới đội Trà chanh, nâng tỉ số trận đấu lên 1-0.

Tiếp sau đó là một màn rượt đuổi gay cấn đến từ đội Trà chanh. Bóng liên tục được các cầu thủ đẩy về phía đội Trà sữa. Tuy nhiên với sự phòng thủ chắc chắn thì đội Trà sữa đã an toàn bảo vệ cầu gôn của mình. Ngỡ ngàng nhất là khi chỉ còn 10 phút nữa kết thúc trận đấu thì đội Trà sữa đã bất ngờ nhận được 1 quả đã penalty do lỗi của đội Trà chanh. Vậy là trận đấy kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về đội Trà sữa.

Giải đấu lần này là cơ hội để các cơ sở hiểu nhau hơn và gắn kết hơn trong cả công việc và cuộc sống. Tuy vẫn còn đôi chút vụng về trên sân nhưng vẫn xin dành một tràng pháo tay thật lớn dành cho sự cố gắng nhiệt tình của các nữ cầu thủ xuất sắc của Diên Hồng. Hẹn gặp lại ở những trận bóng đá nữ Diên Hồng tiếp theo.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

five × 3 =