Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Nắng ấm mùa đông cùng các bạn sinh viên trường Đại học Ngoại Thương

Nhân dịp tết dương lịch, các bạn sinh viên trường Đại học Ngoại Thương đã có chương trình gặp gỡ, giao lưu cùng với các ông bà tại Viện dưỡng lão Diên Hồng cơ sở 1. Ở đâu có nắng ở đó có yêu thương, chính vì thế mà Diên Hồng lúc nào cũng tràn ngập yêu thương.

Từ sáng sớm các bạn sinh viên đã đến trung tâm, sửa soạn đồ đạc trang trí. Nhóm này thì cắt giấy màu  trang trí hội trường, nhóm kia thì viết những lời chúc rồi treo lên cành đào gần đó. Buổi sáng mùa đông hôm nay không còn lạnh lẽo mà lúc nào cũng rộn ràng tiếng cười, tiếng nói.

Những điều chúc được các bạn sinh viên treo lên “cây điều ước”

Văn nghệ lúc nào cũng là phần được các ông bà yêu thích nhất. Đặc biệt hơn, hôm nay các cụ còn được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc với vở kịch “10 cô gái trên ngã ba Đồng Lộc”. Vở kịch tái hiện lại những khoảnh khắc chiến tranh tàn khốc và những hy sinh quả cảm, oanh liệt của những cô gái tuổi đôi mươi. Sau khi xem xong ông Tiến bùi ngùi bảo: “Xem các bạn biểu diễn mà ông nhớ lại ngày xưa, khi ông cùng đồng đội hành quân, chiến đấu. Ấy vậy mà đã mấy chục năm trôi qua”.

Vở kịch “10 cô gái trên ngã ba Đồng Lộc” lấy đi nhiều cảm xúc của các cụ.

Các ông bà không chỉ được xem văn nghệ, xem các bạn nhảy múa mà còn được tham gia những trò chơi vui nhộn, nào là đố vui, ném bóng. Mỗi lần đọc câu hỏi lên, ông Vinh lại quay sang nhắc ông Hải đáp án, rồi bảo ông Hải giơ tay lên trả lời.

Bà Thưởng giơ tay tham gia trả lời câu hỏi đố vui của các bạn
Ông Vinh và ông Hải tạo dáng chụp ảnh cùng các bạn sinh viên

Cuối cùng các bạn còn tổ chức sinh nhật cho các ông bà tháng 1 nữa. Bà Lan, ông Quỳ, bà Mỹ, bà Hòa, cô Nhâm được các bạn sinh viên đón lên sân khấu. Đột nhiên điện vụt tắt, bài hát sinh nhật vang lên rộn rã. Từ phía cánh gà chiếc bánh sinh nhật được các bạn sinh viên mang ra. Các cụ cùng nhau hát, cùng nhau ước và thổi nến trong tiếng vỗ tay và reo hò của mọi người.

Các cụ còn được tổ chức sinh nhật, thổi nến.

Mùa đông năm nay Diên Hồng có nhiều nắng ấm quá. Nắng ấm yêu thương, mang yêu thương đến với mọi người.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

2 × four =