Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

“Dân chơi” Diên Hồng chào đón năm mới bằng thắng lợi trên sân cỏ

Vừa qua 31/12 các siêu nhân Diên Hồng đã có màn giao hữu bóng đá với công ty HaDu Việt Nam tại Sân bóng Bắc Việt. Trận đấu thu hút được sự tham gia của rất nhiều cán bộ nhân viên hai công ty.

HaDu là công ty chuyên về chăm sóc trị liệu, xoa bóp. Thời gian trước HaDu và Diên Hồng bén duyên với nhau trong những chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Sau đó, hai công ty đã ngỏ lời với nhau, tổ chức một trận giao hữu bóng đá cho cán bộ nhân viên.

Mở đầu cho chương trình khai mạc là tiết mục nhảy sôi động của điều dưỡng viên cơ sở 2, để khích lệ tinh thần của các chàng trai.

Tiết mục nhảy của điều dưỡng cs2

Từ những phút đầu, trận đấu đã diễn ra gay cấn, với những màn đưa bóng mãn nhãn khiến khán giả thích thú. Sau 16 phút đầu tiên, điều dưỡng Dương Văn Quý đã xuất sắc làm rung lưới đội bạn.

Các cầu thủ quyết tâm trước giành chiến thắng trước trận đấu
Bàn thắng mở đầu cho chiến thắng của Diên Hồng

Với một mở màn thuận lợi, sau 90 phút thi đấu gay cấn, các siêu nhân Diên Hồng đã mang về thắng lợi 10/3. Và Dương Văn Quý trở thành cầu thủ xuất sắc nhất với tổng 6 lần làm rung lưới đội bạn. Trận đấu kết thúc trong tiếng reo hò, ăn mừng của tất cả mọi người, trên khuôn mặt đều là những nụ cười rạng rỡ.

Điều dưỡng Dương Văn Quý nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất
Đội bóng HaDu chụp ảnh lưu niệm

Cuối năm, có người sum vầy cùng gia đình, có người tung tăng cùng bạn bè trên phố, còn Diên Hồng thì ăn mừng trong chiến thắng.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

1 × 4 =