Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Người già tại Viện dưỡng lão vui Giáng sinh cùng “Đàn ong vàng”

Trên khắp các nẻo đường, những ca khúc Giáng sinh rộn rã vang lên như báo hiệu một mùa Giáng sinh nữa lại về. Giữa tiết trời se lạnh của ngày đông, các ông bà Diên Hồng cũng đang đón một Giáng sinh đặc biệt cùng với 100 “chú ong vàng” đến từ Trường Mầm non Nhân Cách Khai Trí.

Các bé mang đến cho người già nhiều tiết mục văn nghệ vui nhộn, đáng yêu, khiến cho các cụ không thể dời mắt.

Bài hát Bà ơi bà được các bé biểu diễn tặng ông bà
Tiết mục nhảy ông già noel của các bé

Mọi ngày bà Biển thường đi tập Phục hồi chức năng tới gần trưa, nhưng hôm nay nghe tin các bé đến, bà liền nghỉ sớm mọi ngày. Bà bảo: “Trông bé nào cũng yêu, nhìn là muốn ôm mãi”.

Bà Biển cùng với em bé trường Mầm non

Giáng sinh năm nay các bé còn tự tay chuẩn bị những món quà và gửi vào đó là lòng biết ơn, yêu thương dành cho ông bà.

Bà Dành thích thú kể lại: “Có những bé mới 2 tuổi thôi, thấy các ông bà già cứ tròn mắt nhìn, trông yêu lắm. Còn các bé lớn thì cứ tíu tít vây quanh, rồi xà vào lòng mình cho bằng được. Mình mà có đàn cháu thế này chắc vui cả ngày luôn”. Nói chung bà cười hà hà.

Được gặp các bé, bà Thưởng còn rưng rưng nước mắt vì xúc động

Các em bé như mang niềm vui, mang làn gió yêu thương đến với các ông bà đang an dưỡng tại Diên Hồng. Những cái nắm tay thật chặt, những cái ôm thật lâu và những nụ cười cứ thế nối mãi trên môi.

Lúc các bé ra về, các cụ còn bịn rịn mãi không thôi. Từ lan can tầng 2, bà Tích vội vẫy tay tạm biệt, nhìn từng bé lên xe ra về.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

3 × two =