Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Xúc động ngày của mẹ tại trung tâm dưỡng lão Diên Hồng

Có thể mọi người cảm thấy lạ lẫm khi nghe đến “Ngày của Mẹ”. Và cũng có nhiều nguồn gốc ra đời kể về ngày đó. Nhưng thực tế ngày của Mẹ không có ngày cố định cụ thể, và sẽ quy ước lấy ngày chủ nhật thứ 2 của tháng năm là ngày của Mẹ, năm nay sẽ là ngày 10/5.

Nhân dịp ngày của Mẹ, Trung tâm Dưỡng lão Diên Hồng cũng làm một cầu nối nhỏ cho các gia đình. Đó có thể là những người con ở phương xa lâu ngày không được về thăm mẹ, hay đơn thuần là những lời yêu thương muốn gửi đến cho người mẹ yêu dấu của mình. Vì vậy sáng sớm ngày 10/5, tại Trung tâm Dưỡng lão Diên Hồng, đã diễn ra chương trình tri ân, giành cho những người mẹ đang an dưỡng tại Viện.

Chị Trần Thị Thúy Nga, đại diện trung tâm phát biểu tại buổi lễ

Tham gia buổi lễ, các gia đình không chỉ được trò chuyện với nhau, mà còn được tham gia thử thách thú vị.

Các gia đình tại cơ sở 1, sẽ tham gia thử thách đi dạo chậm. Thử thách là dịp để các thành viên được bên nhau lâu hơn, được hiểu nhau hơn.

Gia đình cụ Định tham gia thử thách đi dạo
Gia đình cụ Cẩn tham gia thửu thách đi dạo

Còn tại Diên Hồng cơ sở 2, các cụ và gia đình sẽ tham gia một phần thi cắt dán tranh, mỗi thành viên là một bàn tay, tựa như tình cảm gia đình khăng khít, và cùng với đó là lời chúc cho người mẹ, người bà của mình.

Gia đình bà Hỹ tham gia cắt dán tranh
Con trai và con dâu bà Hòa đang thực hiện thử thách cắt tranh
Gia đình bà Chinh cũng đang tập trung làm thử thách

Không những thế trong buổi giao lưu, còn có các tiết mục văn nghệ đến từ các bạn nhân viên, và gia đình.

Một số hình ảnh tại buổi kỷ niệm

Chú Dũng, con bà Hỹ, chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi trung tâm có những hoạt động như thế, không chỉ quan tâm đến sức khỏe người cao tuổi, mà còn chăm lo đến tinh thần của cả các cụ và gia đình”.

Buổi lễ diễn ra trong không khí đầm ấp, sum vầy.

Tôi chợt nhớ đến câu: “Con dù lớn vẫn là con của mẹ. Đi hết đời lòng mẹ vẫn theo con”. Thật không có gì quý bằng tình cảm gia đình, thứ tình cảm thiêng liêng, cao cả.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

fourteen + 10 =