Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Một giáng sinh thật “khác” tại Diên Hồng

Ấm áp, bình dị và vui vẻ là những cụm từ được nhắc đến nhiều nhất trong chương trình đón giáng sinh năm 2017 tại Diên Hồng.

Năm nào cũng vậy, cứ đến tháng 12 là mọi người đều nô nức chào đón một mùa giáng sinh an lành và Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng cũng không ngoại lệ. Thế nhưng thay vì mua những đồ trang trí có sẵn thì Diên Hồng lại lựa chọn tự tay làm hết.

Tửng ngóc ngách ở Diên Hồng đều được trang trí tỉ mần

Tửng ngóc ngách ở Diên Hồng đều được trang trí tỉ mần

Một giáng sinh thật “khác” tại Diên Hồng

Với mong muốn mang lại không khí noel về với các cụ, các điều dưỡng tại Diên Hồng đã tự lên ý tưởng, tự chuẩn bị và trang trí từng góc nhỏ của trung tâm. Hình ảnh cây thông, ông già noel hay bông tuyết trắng tràn ngập Diên Hồng, khiến các cụ vô cùng thích thú.

Một giáng sinh thật “khác” tại Diên Hồng

Hình ảnh cây thông, chú tuần lộc, ông già tuyết xuất hiện mọi nơi

Không những thế, chương trình chào đón noel cũng được tổ chức ấm cúng vào chiều ngày 24/12/2017. Cộng đồng những người già hạnh phúc đã cùng nhau thưởng thức những tiết mục âm nhạc đặc sắc, cùng nhau tham gia trò chơi vui nhộn và cùng hân hoan đón nhận món quà từ ông già noel.

Một giáng sinh thật “khác” tại Diên Hồng

Các cụ bộc lộ rõ niềm phấn khởi, vui vẻ khi tham gia chương trình noel tại Diên Hồng

Bà Yên, ông Tiệp, bà Dung, bà Tín và ông Lâm cùng tham gia trò chơi cuộn dây lụa bằng một tay. Cụ nào cuộn nhanh nhất sẽ là người chiến thắng

Nụ cười chiến thắng của ông Lâm

Bà Tín cũng linh hoạt không kém. Bà đồng thời cũng là người giành chiến thắng

Chương trình càng trở nên hấp dẫn hơn với phần tranh tài của đội điều dưỡng. Ba đội chơi cùng trang trí món ăn theo đúng chủ đề giáng sinh từ những nguyên liệu rất đơn giản, thân thiết. Trong khi các đội tập trung hết mức để hoàn thành cuộc thi thì các cụ ngồi dưới cổ vũ không ngừng.

Sau 15 phút cam go, các đội cho ra những thành phẩm đẹp tuyệt vời. Bên dưới không ngớt lời: “đẹp quá”; “khéo quá nhỉ”…Những chàng trai, cô gái hàng ngày chăm sóc cụ nay trở thành những đầu bếp chuyên nghiệp rồi.

Kết lại chương trình giáng sinh đầy ý nghĩa, ông già noel đã xuất hiện và mang theo cả hộp quà. Những món quà tuy nhỏ nhưng thật ấm áp tình người. Nhìn những nụ cười hạnh phúc của các cụ thôi cũng đủ thấy hài lòng.

Một giáng sinh thật yên bình và giản dị nhưng đầy ắp tiếng cười và sự yêu thương. Giáng sinh và năm mới đã đến, kính chúc mọi người sức khỏe, hạnh phúc và an vui.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

one × three =