Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Giao lưu cùng các em sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn

Dù ở Việt Nam, các dịch vụ dưỡng lão cũng đã tiếp cận gần hơn với công chúng nhưng không phải ai cũng đã từng được tham quan Viện dưỡng lão cũng như hiểu được cách vận hành của nó. Diên Hồng trong mắt các bạn trẻ là một nhà dưỡng lão vui vẻ với biết bao hoạt động, bao nhiêu bộ ảnh cực chất của các cụ. Nhưng ở một khía cạnh nào đó, Diên Hồng vẫn thật xa lạ.

Có cơ hội tham quan và tìm hiểu về Diên Hồng, các bạn sinh viên chuyên ngành Khoa học chính sách khoa Khoa học quản lý trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đều rất hào hứng. Đúng 9h, các bạn cùng cô giáo đã có mặt tại hội trường tầng 6 của Diên Hồng cơ sở 2. Lần đầu đến viện dưỡng lão nên các bạn ai cũng bỡ ngỡ, tò mò.

Trò chơi Quizzi nho nhỏ sau khi xem video giới thiệu Diên Hồng đã giúp các bạn nhớ được nhiều thông tin về Diên Hồng hơn. Phần thi cũng tìm ra 5 bạn trả lời đúng nhiều nhất cũng như nhanh nhất để mang về những món quà kỷ niệm của Diên Hồng.

 

Sau phần chơi và tìm hiểu thông tin sơ bộ về Diên Hồng, các bạn sẽ được đặt câu hỏi chuyên sâu hơn cho chị Trần Thị Thúy Nga – Phó Tổng Giám đốc Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra. Các bạn đều tò mò về lịch sinh hoạt của các cụ trong này, cũng có bạn muốn biết về lịch sử của Diên Hồng, vì sao có tên Diên Hồng và những ngày đầu hoạt động thì Diên Hồng đã có những khó khăn gì,… Buổi giao lưu với vô số các câu hỏi được đặt ra xoay quanh các vấn đề về người cao tuổi, tai biến cũng như về Diên Hồng.

Câu hỏi của các bạn đặt ra cho Diên Hồng cũng là những thắc mắc của khách hàng khi muốn gửi gắm người thân trong gia đình vào ở

Bạn Hồng Hải – Chuyên viên Nhân sự của Diên Hồng đang trả lời câu hỏi về chế độ làm việc vào ngày lễ Tết

Rất nhiều các câu hỏi được đưa ra liên quan đến những đề tài các bạn đang nghiên cứu

Chị Nga trả lời các câu hỏi liên tục của các bạn

Cảm ơn TS. Hoàng Hải Yến – giảng viên trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn đã kết nối để Diên Hồng được đón những bạn sinh viên tuyệt vời của trường và cũng là cơ hội để cái tên Diên Hồng đến gần hơn với các bạn trẻ.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

18 − two =