Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Giải chạy Marathon – Diên Hồng Cup 2024

Từ ngày mở đăng ký giải chạy Marathon Diên Hồng,cơ sở nào cũng nhộn nhịp với các buổi tập luyện thể lực. Không phải ai cũng tập thể dục thường xuyên nhưng khi nghe có giải chạy mọi người đều rất hào hứng tham gia. Sáng ngày 4/3/2024, giải chạy Marathon Diên Hồng đã chính thức diễn ra tại KĐT Thanh Hà Cienco 5 với 2 hạng mục chạy 1500m và 4500m.

43 vận động viên đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho cuộc đua sắp tới. Thời tiết buổi sáng có mưa xuân, trời dày sương và hơi lạnh nhưng cũng không làm nhụt chí của các vận động viên. Ai cũng tranh thủ vận động để giãn gân cốt.

7h15, các vận động viên tham gia chạy hạng mục 4500m đã đứng trước vạch xuất phát. Tiếng còi vang lên, các vận động viên bắt đầu xuất phát. Khán giả hò reo cổ vũ cho các vận động viên, trong lòng vẫn đang đắn đo xem nên đoán ai về nhất. 

Trong số các vận động viên của hạng mục 4500m có cô Phạm Thị Lan là tạp vụ ở cơ sở 2. Cô năm nay đã gần 50 tuổi. Với nhiều bạn trẻ, việc lựa chọn đăng ký tham gia chạy hạng mục 4500m còn làm mọi người cảm thấy lo lắng vì sợ không thể hoàn thành. Nhưng cô Lan đã quyết định đổi từ hạng mục 1500m sang 4500m để thử sức mình. Mọi người không ngừng cổ vũ cho cô. Và tiếng hò reo cổ vũ ấy như tiếp thêm sức cho cô để cô tiếp tục hành trình. Kết quả là cô đã về đích trước rất nhiều các bạn trẻ cùng hạng mục.

Cô Lan vẫn luôn tươi cười không một chút mệt mỏi

Cô hoàn thành quãng được 4500m trong sự nể phục của rất nhiều bạn trẻ

Anh Lê Bắc là một vận động viên nặng ký, theo mọi người đánh giá. Mọi người đều nghĩ anh sẽ về nhất vì anh là người chăm vận động nhất trung tâm. Thế nhưng tuần trước ngày diễn ra cuộc thi, anh đã bị chấn thương chân trái. Nỗi đau về thể xác có lẽ không cản được bước chân anh khi anh vẫn quyết định tham gia chạy cùng mọi người. Xuất phát với tâm thế tham gia để thử sức mình vì với chấn thương hiện tại, anh cũng không mong gì hơn. Nhưng anh cứ dần dần vượt qua 1, 2, 3 rồi nhiều người để dần vươn lên top dẫn đầu. Nhìn thấy đích từ xa, thấy mọi người đang vẫy cờ hô tên anh nhưng đôi chân dường như đã quá sức chịu đựng. Anh bắt đầu tập tễnh chạy về đích với khuôn mặt mệt mỏi. Và rồi anh đã cán đích với tổng thời gian 21 phút 03 giây cho cự ly 4500m. Anh chính là người về đích thứ 3 và xuất sắc giành được huy chương đồng trong sự thán phục của tất cả mọi người.

Anh Bắc tập tễnh bước về đích 

Cự ly 1500m có nhiều vận động viên đăng ký tham gia hơn so với cự ly 4500m. Dù không phải quãng đường quá dài nhưng việc đăng ký tham gia cũng thể hiện sự hứng khởi của mọi người đối với giải Diên Hồng Cup cùng tinh thần yêu thể thao của CBNV Diên Hồng. Cả Tổng Giám đốc và Giám đốc của Diên Hồng cũng tham gia. Dẫu biết sau giải chạy về mọi người sẽ bị đau chân nhưng giây phút được tham gia chạy cùng những đồng nghiệp của mình và vượt lên chính mình thì không phải lúc nào cũng có được.

Các vận động viên đều rất hào hứng khi bắt đầu chạy

Những khoảnh khắc về đích vô cùng hạnh phúc của các VĐV

Những khoảnh khắc về đích vô cùng hạnh phúc của các VĐV

Những khoảnh khắc về đích vô cùng hạnh phúc của các VĐV

Những khoảnh khắc về đích vô cùng hạnh phúc của các VĐV

Chúc mừng các vận động viên đều đã hoàn thành đường chạy của mình. Cảm ơn tất cả mọi người đã cùng làm nên một giải Marathon Diên Hồng 2024 thật tuyệt vời và ý nghĩa. 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

20 + 4 =