Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mới tại Trung tâm dưỡng lão EK Diên Hồng cơ sở 5

Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng đã đi qua gần 9 năm hoạt động. 9 năm với bao khó khăn, bao thử thách nhưng và cũng là bao sự nỗ lực của Ban Lãnh đạo cũng như CBNV để Diên Hồng ngày càng phát triển. Diên Hồng được biết đến là Viện dưỡng lão vui vẻ, hạnh phúc với cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ nhân viên tâm huyết và chi phí hợp lý dành cho người cao tuổi. Địa điểm Diên Hồng chọn xây dựng các cơ sở thường là các khu đô thị trong nội thành hoặc rất gần nội thành để thuận tiện giao thông và các dịch vụ đi kèm.

Từ khi thành lập đến nay, không ít khách hàng chia sẻ nguyện vọng mong muốn được vào Diên Hồng nhưng điều kiện tài chính không cho phép. Nhiều câu hỏi được gửi đến Diên Hồng: Bao giờ Diên Hồng có dịch vụ giá bình dân? Diên Hồng có khi nào nghĩ mình sẽ xây dựng những cơ sở có giá “mềm” hơn không? Bác rất muốn được vào Diên Hồng nhưng giờ thu nhập của bác không đủ?…

Trăn trở với những câu hỏi đó và mong mỏi ngày càng nhiều Người cao tuổi được phục vụ, được chăm sóc, an dưỡng tại các trung tâm dưỡng lão chất lượng. Song song với việc đề xuất Nhà nước xây dựng chính sách, cơ chế tạo điều kiện thuận lợi cho các trung tâm dưỡng lão tư nhân, Diên Hồng cũng luôn chủ động tìm kiếm các cơ hội hợp tác, các nhà đầu tư có cùng chung chí hướng, sứ mệnh “phụng sự xã hội”, chia sẻ “trách nhiệm xã hội” để cùng nhau tạo nên nhiều hoạt động xã hội nhân văn & ý nghĩa.

Ước mơ đã hóa thành hiện thực khi Diên Hồng được gặp Ông Nguyễn Thành Kính – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn EK – một doanh nhân có khát vọng tạo nên chuỗi hoạt động xã hội có giá trị. Và Tập đoàn EK đã trao cơ hội cho Diên Hồng vận hành để chính thức ra mắt dịch vụ dưỡng lão “giá bình dân” nhưng dịch vụ lại “vô cùng uy tín”, khác biệt hoàn toàn về không gian & vị trí địa lý so với các cơ sở trong cùng hệ thống Diên Hồng và có tên đầy đủ là: Trung tâm Dưỡng lão EK Diên Hồng cơ sở 5.

Một số hình ảnh của EK Diên Hồng cơ sở 5

Trung tâm dưỡng lão EK Diên Hồng sẽ chính thức ra mắt vào ngày 22/7/2023. Nhân dịp khai trương, EK Diên Hồng cơ sở 5 giảm ngay 1.000.000 đồng với những khách hàng mới đăng ký ở tại cơ sở 5. (Ưu đãi chỉ dành cho những khách hàng mới đăng ký trong tháng 7)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

five × two =