Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Buổi giao lưu đầy tiếng cười của các bạn học sinh đến từ trung tâm Totochan và các cụ cơ sở 4

Từ ngày vào Diên Hồng, các cụ bảo thấy vui hẳn ra. Ngày trước ở quê thì chẳng nói, còn các cụ trên thành phố ở với con thì cứ quanh quẩn trong nhà, chẳng biết làm gì cho hết ngày. Thế mà vào đây cứ thỉnh thoảng lại đi chơi, rồi tham gia các hoạt động do trung tâm tổ chức, thấy cuộc sống nhộn nhịp hẳn ra. Từ các bạn nhỏ mầm non đến các đoàn có các cô, các bác lớn tuổi vào chơi, ai cũng cụ cũng quý, cũng thấy vui.

Buổi giao lưu lần này có đặc biệt hơn một chút vì Diên Hồng được đón các bạn học sinh đến từ Trung tâm dành cho trẻ tự kỷ Totochan. Các bạn ngoan ngoãn và lễ phép lắm. Trời nắng nóng, quãng đường đi đến Diên Hồng cũng khá xa, bạn nào mặt cũng ửng hồng vì nóng. Gặp các cụ các bạn nhanh miệng chào các cụ, làm các cụ ai cũng cười vui vẻ. Bà Lợi bảo “Cái đứa này nó ngoan với lễ phép quá. Không biết mình là ai nó cũng chào”.

Các bạn của trung tâm Totochan nhiều tài năng lắm. Từ hát múa đến đọc thơ rồi khiêu vũ, các bạn đều làm được hết. Bài nào cũng dài, cũng nhiều động tác nhưng các bạn vẫn rất thuộc bài và diễn hết mình.

Lúc đầu chưa quen, các cụ còn ngại ngùng. Bà Phi còn dỗi vì các bạn khiêu vũ mà quay lưng xuống khán giả. Thế mà lúc sau bà là người đầu tiên lên hát, rồi bài nào của các bạn cũng có mặt bà phụ họa nhún nhảy cùng.

 

không chỉ bà Phi, các cụ khác cũng không ngại lên sân khấu để đến gần hơn với các bạn đến từ Totochan. Bà Thân, bà Thịnh, bà Thi,… rồi cả các ông cũng lên sân khấu nhún nhảy theo điệu nhạc. Bà Thịnh vui lắm, vì vừa có các cháu đến giao lưu, lại đúng trước ngày sinh nhật Bác, bà cứ vừa đi vừa hát “Việt Nam. Hồ Chí Minh. Việt Nam. Hồ Chí Minh…”. Các ông cũng không chịu được nhiệt mà lên sân khấu lắc lư.

Cái già hòa cùng cái trẻ đã làm nên một buổi giao lưu đầy niềm vui và hạnh phúc. Các bạn Totochan dùng hết nhiệt huyết, đam mê để biểu diễn cho ông bà xem, ông bà cũng không ngần ngại đáp sự nhiệt huyết của các bạn mà lên sân khấu giao lưu cùng. Hẹn gặp lại các bạn trẻ của trung tâm Totochan tại các cơ sở khác của Diên Hồng để mang đến cho ông bà những giây phút thật vui vẻ, thoải mái.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

16 + 10 =