Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Ngôi nhà thứ 2 của mẹ tôi là Viện dưỡng lão

Khi nhiều người còn đang phân vân có nên gửi bố mẹ vào dưỡng lão hay không thì cô Mai, con gái bà Thưởng đã lựa chọn tin tưởng vào các bạn điều dưỡng viên, tin tưởng Diên Hồng để gửi bà vào đây từ 5 năm trước. Gắn bó với Diên Hồng đã lâu, bà Thưởng hay cô Mai dần dần cũng đã coi Diên Hồng là ngôi nhà thứ 2 của bà, nơi bà an dưỡng và được chăm sóc khi tuổi già sức yếu. 

“Mẹ tôi ở Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng cơ sở 1 sắp được 5 năm. Tôi đều đặn vào thăm mẹ hàng tuần nên có điều kiện tiếp xúc và hiểu rõ cán bộ, nhân viên của Trung tâm chăm sóc các cụ nói chung và mẹ tôi nói riêng rất chu đáo, ân tình. 

Tôi trân trọng tư duy của các anh chị lãnh đạo Trung tâm rằng Dưỡng lão Diên Hồng là nơi để người cao tuổi được hạnh phúc. Tôi cảm nhận đội ngũ CBCNV Diên Hồng luôn đoàn kết, nội bộ ấm áp chân tình, cùng hướng tới mục tiêu chung chăm sóc người cao tuổi ngày một tốt hơn. 

Mẹ tôi liệt nửa người, béo, nặng cân, nâng đỡ khó nhưng các bạn điều dưỡng luôn đảm bảo vệ sinh cá nhân cho cụ sạch sẽ. Khi sức khoẻ của mẹ tôi có diễn biến bất thường Trung tâm đều kịp thời thông báo cho gia đình và kê đơn thuốc phù hợp. Khi mẹ tôi phải đi khám, chữa bệnh – điều dưỡng trưởng của Trung tâm hỗ trợ gia đình đưa mẹ tôi đến bệnh viện. Còn nhớ có lần mẹ tôi đi khám chữa răng, bác sĩ nha khoa nói với tôi: “Cậu này (bạn Quý điều dưỡng trưởng) khi còn nhỏ chắc được bà chăm bẵm lắm nên giờ mới chăm bà vậy. Tôi chưa thấy cháu nào chăm bà giỏi như thế”. 

Về ăn uống ngoài các bữa ăn của Trung tâm, gia đình gửi sữa và trái cây cho mẹ tôi các bạn điều dưỡng đều vui vẻ hỗ trợ.”

Những hoạt động chăm sóc sức khỏe tinh thần cho các cụ cũng làm cô phần nào tin yêu Diên Hồng hơn. Cô bảo các ngày lễ, Tết cô vào thăm bà đều thấy bà được tham gia các hoạt động do Trung tâm tổ chức. Từ văn hóa, văn nghệ đến cả hoạt động thể thao,… rất đa dạng, giúp đời sống tinh thần của các cụ luôn được vui vẻ. Những dịp không tham gia cùng bà được, cô đều được xem các hình ảnh trên trang của trung tâm hay được chị Huệ gửi ảnh, cô cảm thấy rất phấn khởi.

Với cô Mai, người đã đồng hành cùng Diên Hồng mấy năm nay, các bạn điều dưỡng viên cơ sở 1 giờ đây cũng như con cháu trong nhà của cô. Lúc nào cô gặp cũng thấy các bạn vui vẻ, lễ phép. Cô cũng hiểu không phải cụ nào cũng dễ tính, công việc cũng chẳng hề đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lúc nào cô cũng thấy các bạn cười nói, ân cần với các cụ như với ông bà trong gia đình, không nề hà gì. 

“Mẹ tôi ở Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng gia đình tôi hoàn toàn yên tâm. Chúng tôi nhận thấy Trung tâm ngày một cải tiến để chăm sóc các cụ được tốt hơn. Xin cám ơn CBNV Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng! Chúc Trung tâm ngày càng phát triển bền vững!”

Leave a Reply

Your email address will not be published.

5 × 3 =