Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cùng Hadu Việt Nam

Vừa qua Diên Hồng cơ sở 1 đã diễn ra chương trình chăm sóc sức khỏe do Diên Hồng phối hợp cùng Hadu Việt Nam tổ chức.

Lần đầu tiên Diên Hồng và Hadu bén duyên với nhau là chương trình Ngày hội sức khoẻ cách đây 2 năm. Sau thành công của ngày hội đó, các chương trình hợp tác của 2 bên ngày càng được đẩy mạnh. Hadu là một công ty hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó có lĩnh vực đào tạo và thực hành nghề mát xa trị liệu. Chính vì vậy định kỳ 1 tháng 1 lần các bạn học viên sẽ qua Diên Hồng để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho các cụ. 

Các bạn học viên được phân chia ra theo từng tầng, từng phòng. Dưới sự hỗ trợ của nhân viên điều dưỡng, các bạn nhanh chóng làm quen được với các cụ. 

Sau lúc bỡ ngỡ ban đầu, các cụ và các bạn học viên đã nhanh chóng làm quen với nhau

Bước đầu người cao tuổi sẽ được ngâm chân thảo mộc để giúp lưu thông máu trong cơ thể. Sau đó những đôi tay khéo léo sẽ xoa bóp nhẹ nhàng cho các cụ. Mặc dù nhẹ nhàng nhưng lại mang theo một lực nhất định để tác động vừa phải lên các huyệt đạo. Người già thường hay mắc các bệnh về xương khớp, đau vai gáy, hay tê bì chân tay. Vì vậy khi thực hiện thao tác xoa bóp, các cụ sẽ thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Được các bạn xoa bóp nên các cụ ai cũng thích mê

Các cụ ở Diên Hồng ai cũng mê mẩn các bạn học viên. Không chỉ được xoa bóp mà ông bà lại có thêm người trò chuyện, tâm sự. Người già chẳng sợ gì chỉ sợ cô đơn. Nên cứ mong cho nhanh hết tháng để lại được gặp các bạn học viên lần nữa.

Vừa được xoa bóp vừa có người trò chuyện tâm sự

Các bạn cũng yêu quý các cụ không kém. Mỗi lần ghé thăm đều phải chụp thật nhiều ảnh lưu niệm với các cụ. Diên Hồng tin chắc rằng, mỗi lần gặp gỡ thế này đều để lại cho các cụ cũng như các bạn học viên thật nhiều cảm xúc và kỷ niệm.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

one + twenty =