Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Dịch vụ chăm sóc ngắn ngày cho người già tận tâm, tận lực

Do tính chất công việc và điều kiện cuộc sống, nhiều lúc con cháu không thể có thời gian chăm sóc sức khỏe ông bà, cha mẹ một cách chu đáo và hiếu thảo. Những lúc này hãy tìm đến dịch vụ chăm sóc ngắn ngày cho người già của viện dưỡng lão Diên Hồng để nâng cao đời sống tinh thần cho các cụ.

Những nguy hiểm khi người già không có ai chăm sóc

Khi công việc quá bận rộn, con cái thường không có nhiều thời gian chăm sóc cha mẹ. Chúng ta vắng nhà suốt ngày để người già ở nhà một mình không những gây ảnh hưởng tâm lý đến họ mà còn có những chuyện nguy hiểm xảy ra như đột quỵ, tụt huyết áp, ngã gãy xương,…mà không ai biết.

Đối với những tình huống trên nếu không có người phát hiện kịp thời sẽ dẫn đến tử vong hoặc bại liệt, nằm một chỗ không thể đi lại được.

Điều kiện sống lý tưởng cho người già

Người già thích được sống và nghỉ ngơi trong môi trường có nhiều người cùng lứa tuổi, được trò chuyện và sinh hoạt với nhau cùng mỗi ngày. Người già luôn cảm thấy buồn tủi khi không có con cái bên cạnh, đó là lý do họ luôn mong ngóng trẻ con, người nhà đi làm về.

Khi được sống trong môi trường lý tưởng sẽ giúp các cụ nâng cao đời sống tinh thần của mình, giúp các cụ luôn được vui vẻ và hạnh phúc, kéo dài tuổi thọ của đời người. Chúng ta thường nghĩ rằng người già sống cạnh con cái là tốt nhất tuy nhiên khi không có điều kiện về thời gian chúng ta nên gửi các cụ đến các viện dưỡng lão để có điều kiện chăm sóc tốt nhất.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ chăm sóc ngắn ngày viện dưỡng lão Diên Hồng

Với điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, được trang bị thiết bị chăm sóc sức khỏe tiên tiến, chúng tôi cam kết mang đến cuộc sống tinh thần bổ ích, vui vẻ nhất cho các cụ già ở đây.

Mỗi tuần trong viện dưỡng lão đều được tổ chức các chương trình âm nhạc, các cuộc thi sáng tác thơ ca, giúp các cụ phát huy được sở thích, tài năng của mình, là những hoạt động vô cùng bổ ích và ý nghĩa đối với tinh thần của người già.

Đến với dịch vụ chăm sóc ngắn ngày của viện dưỡng lão Diên Hồng, con cháu có thể yên tâm đi công tác, đi làm việc xa nhà, không còn nỗi lo để người già ở nhà một mình nữa. Với đội ngũ nhân viên giàu tình yêu thương và đồng cảm với tính cách của người giá, chúng tôi cam kết mang đến chất lượng dịch vụ chất lượng, tin cậy nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

seven + ten =