Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Người cao tuổi nên kết hợp ăn uống và tập luyện như thế nào để giữ được sức khỏe dẻo dai?

Đối với bất cứ lứa tuổi nào, việc kết hơp dinh dưỡng cùng chế độ tập luyện để đạt được sức khỏe tốt nhất cũng là vấn đề rất quan trọng. Người ta thường nói, chế độ dinh dưỡng của bạn quyết định vóc dáng của bạn 70%, còn 30% còn lại nằm ở việc tập luyện các bộ môn thể dục, thể thao khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu thật kỹ về từng yếu tố và đưa ra thực đơn cho bản thân của mình một cách tốt nhất nhé.

Nên kết hơp ăn uống như thế nào?
Đây là vấn đề thường bị rất nhiều người dân Việt Nam không coi trọng nhất vì chưa ý thức được tầm quan trọng của việc cung cấp giá trị dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Chính vì vậy, rất nhiều người thường ăn bừa và sai cách, như vậy sẽ làm cho cơ thể tích thêm rất nhiều chất xấu và mỡ thừa, tích tụ lâu ngày sẽ gây ra áp lực cho cơ thể, tạo nên rất nhiều các loại bệnh khác nhau, rất có hại cho cơ thể của chúng ta đó.

Chính vì vậy, các bạn cần phải hiểu được cơ chế hoạt động của cơ thể là như thế nào để từ đó tìm được những nguồn dinh dưỡng thực sự chất lượng và phù hợp nhất đối với cơ thể của mình. Hãy lắng nghe nhu cầu của cơ thể mình và để từ đó tìm được chế độ ăn uống kết hợp chất lượng nhất. Hãy kiểm soát lượng đường và tinh bột ra vào cơ thể bạn để có thể khống chế được lượng mỡ. Bên cạnh đó, hãy kết hợp với trái cây, rau củ và các loại protein cũng như fat để đem lại nguồn dinh dưỡng đầy đủ nhất.

Nên kết hợp chế độ tập luyện như thế nào?
Xem nhẹ và không tập luyện là một trong những yếu tố quan trọng làm cho chúng ta dễ bị béo và ì ạch đó. Chính vì vậy tìm được bộ môn tập luyện thực sự chất lượng và phù hợp với thể trạng và sở thích của bản thân là điều rất quan trọng. Đối với người cao tuổi thì có rất nhiều bộ môn có thể lựa chọn, bao gồm yoga, chạy bộ, đi bộ, thái cực quyền,… Những bộ môn này đều đem lại tác dụng giãn cơ, giúp cho xương cốt và cơ bắp trở nên dẻo dai, linh hoạt hơn rất nhiều để chúng ta có thể tập trung làm việc một cách tốt, hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, những bộ môn này còn giúp cân bằng âm dương, ổn định tinh thần để bạn luôn giữ một thái độ sống lạc quan, thoải mái nhất.

Chúc bạn thông qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ tìm được những thực đơn và kết hợp tập luyện phù hợp với bản thân mình nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

four × 4 =