Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Olympic Diên Hồng-Kỉ niệm sinh nhật thứ 4 của trung tâm.

Chặng đường 4 năm với rất nhiều khó khăn,thử thách nhưng bằng vào sự đoàn kết của tất cả cán bộ nhân viên cũng như sự tin tưởng của các khách hàng, trung tâm dưỡng lão Diên Hồng đã vượt qua tất cả và ngày càng hoàn thiện để trở thành một trong những trung tâm dưỡng lão đi đầu và có chất lượng tốt nhất. Là hoạt động thường niên và cũng là mốc đánh dấu sự phát triển lớn mạnh của trung tâm dưỡng lão Diên Hồng. Với tinh thần đoàn kết tất cả nhân viên -những người đã cống hiến cho sự phát triển của trung tâm. Chủ đề cho sinh nhật lần thứ 4 của trung tâm năm nay đó là sự “Gắn Kết”. Và như chúng ta đã biết, thể thao là hoạt động gắn kết mọi người mạnh mẽ nhất cũng chính vì lí do đó mà Olympic Diên Hồng được tổ chức.

Hai đội chơi đã sẵn sàng

Đúng 5h30’chiều ngày 20/9/2018, Olympic Diên Hồng được bắt đầu với phần mở màn của cuộc thi “Chạy marathon 500m” của 2 đội thi Rồng đỏ và Bạch hổ. Phần thi chạy diễn ra hết sức kịch tính của 2 nội dung nam và nữ nhưng cũng không thiếu tính giải trí và tiếng cười vì tất cả vận động viên tham gia đều không chuyên và rất “lười chạy”. Kết quả cuối cùng phần thắng thuộc về đội Rồng đỏ khi đã có màn bứt tốc rất mạnh mẽ của 2 vận động viên “Hùng chân dài” và “Huyền chân ngắn”.

Phần thi chạy marathon 500m của vđv nam

Các vđv nữ đang chuẩn bị xuất phát

Tăng tốc về địch của bạn Huyền chân ngắn

Ngay tiếp sau là phần thi “Ném bóng bằng mông” rất thú vị và cũng là 1 môn thể thao khá mới mẻ trong Olympic lần này. Các vận động viên của chúng ta tuy không có kĩ năng thể thao cao song bù lại khả năng gây cười lại rất tốt. Đây là 1 phần thi rất vui nhộn và lần này đội chiến thắng vẫn là Rồng đỏ.

Phần thi ném bóng bằng mông

Không khí hào hức và rất vui vẻ

Phần thứ 3 của Olympic Diên Hồng là “Cõng nhau vượt chướng ngại vật”. Luật chơi đó là các cặp chơi của 2 đội phải cõng nhau trên lưng và di chuyển qua các chướng ngại vật phía trước. Người cõng phải bịt mắt và người được cõng hướng dẫn sao cho có thể vượt qua được các vật cản để về đích.Ở phần thi này, đội Bạch hổ đã làm tốt hơn và giành chiến thắng.

 

 Cõng nhau vượt chướng ngại vật rất khó khăn

Về đích trong sự cổ vũ nhiệt tình

Môn thi tiếp theo đó là “Thi lăn trên bạt”, đây là môn thi mà các vận động viên nữ chiếm tỉ lệ thắng rất cao. Đó cũng là 1 trong những lí do giúp đội Rồng đỏ 1 lần nữa giành chiến thắng.

Hai đội đang nghe trọng tài giải thích luật chơi

Phần chơi có sự chiến thắng áp đảo của các vđv nữ

Phần thứ 5 của hội thi là “Xoay vòng sút bóng vào gôn”, ở vòng thi này những vận động viên hầu như đều không thể đứng vững đến cuối cuộc thi. Nhưng bằng vào nỗ lực và sức cân bằng cao, các vận động viên của đội Rồng đỏ đã nhận chiến thắng rất thuyết phục.

Xoay 15 vòng để sút bóng vào gôn

 

Các bạn nữ chơi môn này cũng rất giỏi luôn    

Môn thi cuối cùng của Olympic Diên Hồng là  trò chơi “Xếp tháp”. Đây là trò chơi yêu cầu tính phối hợp và đồng đội cao nhất. Cả 2 đội đều đã rất cố gắng trong phần thi cuối này và kết quả được tính theo chiều cao xếp tháp của đội nào cao hơn trong chính xác 3 phút. Và sau sự nỗ lực phối hợp rất tốt với nhau, đội Bạch hổ đã giành chiến thắng trong phần thi cuối này.

Xếp tháp thể hiện tính đoàn kết rất cao

Đội bạch hổ có chiều cao tháp cao hơn

Tổng kết bảng tổng sắp huy chương Olympic Diên Hồng mừng sinh nhật lần thứ 4 này đội Rồng đỏ đã xuất sắc giành chiến thắng toàn chặng. Chúc mừng cho chiến thắng thuyết phục của đội Rồng đỏ và cũng đồng thời là lời chúc cho trung tâm dưỡng lão Diên Hồng bước sang tuổi mới có thêm nhiều sự trưởng thành vững vàng, nhiều thành công lớn.

Chúc mừng sinh nhật trung tâm dưỡng lão Diên Hồng

Chúng tôi, những người hoạt động, điều hành trung tâm dưỡng lão Diên Hồng xin được gửi lời cảm ơn trân thành đến tất cả những khách hàng thân thiết, những câu lạc bộ…đã đồng hành cùng chúng tôi mang đến 1 tuổi già hạnh phúc và đầy đủ cho các cụ.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

nineteen − 18 =