Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Những lưu ý để chọn được địa chỉ dưỡng lão chất lượng

Trong guồng quay của cuộc sống hiện đại nhiều gia đình không có đủ điều kiện để chăm sóc cha mẹ, ông bà của mình. Chính vì thế, việc lựa chọn một địa chỉ dưỡng lão tốt cho mẹ, ông bà được nhiều quan tâm. Vậy làm thế nào để tìm được địa chỉ dưỡng lão tốt nhất?

Tìm hiểu từ người thân, quen, website về viện dưỡng lão
Tìm được viện dưỡng lão tốt nhất cho cha mẹ, ông bà cũng là cách để báo hiếu cha mẹ, là tôn trọng truyền thống uống nước nhớ nguồn. Một phần là do hoàn cảnh nên các gia đình cho cha mẹ vào viện dưỡng lão để được chăm sóc tốt hơn. Mặt khác, nhiều người già tự nguyện vào viện dưỡng lão vì không muốn phụ thuộc, ảnh hưởng đến con cái.
Ở viện dưỡng lão họ có thêm bạn bè để giao lưu, chuyện trò, làm bạn ở tuổi xế chiều. Điều này cũng rất tích cực. Việc tìm hiểu từ người thân quen là rất cần thiết. Bởi họ là có người thân vào viện dưỡng lão sẽ cho bạn những lời khuyên chân thành nhất.
Hoặc bạn cũng có thể lên các website về viện dưỡng lão để tìm hiểu các dịch vụ, cách chăm sóc,…cũng như phản hồi của các khách hàng có cha mẹ đang sử dụng dịch vụ để có thể cân nhắc lựa chọn.

Thế nào là viện dưỡng lão chất lượng?
Điều kiện vật chất, trang thiết bị, nhân viên chăm sóc,…chính là những yếu tố thể hiện viện dưỡng lão đó có chất lượng hay không. Các viện dưỡng lão chất lượng sẽ có cơ sở vật chất tốt, phân khu rõ ràng, trang thiết bị hỗ trợ cho người cao tuổi hiện đại. Đặc biệt là các nhan viên chăm sóc, các điều dưỡng có tâm, làm việc trách nhiệm, nhanh nhạy trong xử lý vấn đề phát sinh.
Viện dưỡng lão sẽ có không gian rộng rãi, trồng nhiều cây xanh, không khí mát mẻ, trong lành để người cao tuổi có được môi trường sinh hoạt, môi trường sống tốt nhất. Đồng thời, có các bộ môn giúp họ vận động trí óc, rèn luyện cơ thể như chơi cờ, xem phim, có các bài tập đơn giản, vừa sức,…Điều này sẽ giúp người cao tuổi tăng cường được trí nhớ, khả năng quan sát, sức khỏe dẻo dai,…

Địa chỉ dưỡng lão uy tín, chất lượng nhất
Một trong những viện dưỡng lão uy tín, chất lượng và đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế trong chăm sóc người cao tuổi chính là viện dưỡng lão Diên Hồng. Với trang thiết bị chăm sóc, hỗ trợ hiện đại, điều kiện vật chất tốt nhất cũng đội ngũ điều dưỡng viên có chuyên môn cao và tận tâm trong công việc sẽ chăm sóc người cao tuổi chu đáo.
Các khách hàng có thể yên tâm giao trách nhiệm chăm sóc người thân cho Diên Hồng.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

3 × 3 =