Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Ước mơ về viện dưỡng lão miễn phí của người cao tuổi thu nhập thấp

Mong muốn có những viện dưỡng lão miễn phí cho người cao tuổi có thu nhập thấp

Đối với người cao tuổi tại các thành phố, có lương hưu cao thì việc chi trả chi phí cho sinh hoạt tại một viện dưỡng lão là điều có thể, tuy nhiên số lượng này không nhiều vì chi phí dịch vụ tại các viện dưỡng lão tương đối cao. Với  người cao tuổi tại các viện dưỡng lão hiện nay chủ yếu là những người gia đình có điều kiện, kinh tế ổn định. Do đó, với những người cao tuổi mà có thu nhập thấp muốn vào viện dưỡng lão là một điều khó khăn để thực hiện. Bên cạnh đó, với nhóm người cao tuổi ở nông thôn họ không có lương hưu, còn nhiều người ở các thành phố sau khi nghỉ hưu họ cũng không có nghề nghiệp ổn định sau khi nghỉ việc  mà chủ yếu kinh tế phụ thuộc vào con cháu hoặc số lương hưu ít ỏi, không đủ chi trả cho các dịch vụ chăm sóc hiện có. Trước những vấn đề trên, ước mơ về một viện dưỡng lão miễn phí là mong muốn của nhiều người cao tuổi có thu nhập thấp hiện nay.

Tuy nhiên, với sự phát triển kinh tế của nước ta và các khoản chi phí dành cho phúc lợi xã hội vẫn chưa có đủ điều kiện để xây dựng những viện dưỡng lão miễn phí cho người cao tuổi có thu nhập thấp. Đây cũng là một vấn đề xã hội nhức nhối mà nhà nước và các ban ngành liên quan mong muốn thực hiện trong chính sách chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi tại nước ta. Hi vọng sẽ sớm có được những viện dưỡng lão miễn phí để người cao tuổi tại Việt Nam được chăm sóc và đảm bảo về sức khỏe.

Viện dưỡng lão Diên Hồng – nơi chăm sóc người cao tuổi với chi phí hợp lí

Là một trung tâm chuyên chăm sóc người cao tuổi tại Hà Nội, Viện dưỡng lão Diên Hồng là một nơi lý tưởng để các gia đình lựa chọn gửi gắm người thân bởi:

  1. -Cơ sở vật chất hiện đại, có không gian tiện nghi cho người cao tuổi sinh sống.
  2. Có các dịch vụ chăm sóc đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu như chăm sóc dài ngày, chăm sóc ngắn ngày, chăm sóc bệnh nhân sau tai biến.
  3. Đội ngũ nhân viên, điều dưỡng viên được đào tạo chuyên môn, làm việc chuyên nghiệp, luôn cố gắng tạo không khí vui tươi và gần gũi cho người cao tuổi, hành động nhất quán theo phương châm:
  • Tận tâm: Hết mình chăm sóc cho các cụ như người thân trong gia đình bằng tất cả tấm lòng
  • Chính trực: Trung thực, tuân theo các chuẩn mực đạo đức trong các ứng xử hàng ngày
  • Trách nhiệm: Làm tròn nhiệm vụ chăm sóc cho người cao tuổi
  • Thấu hiểu: Hiểu rõ tình trạng sức khỏe, tâm tư nguyện vọng của người cao tuổi và gia đình họ

4. Giá cả hợp lí, phù hợp với nhiều gia đình.

5. Thủ tục đơn giản, nhanh gọn

Viện dưỡng lão Diên Hồng – địa chỉ tin cậy của mọi gia đình

Tuy chưa có đủ điều kiện để xây dựng viện dưỡng lão miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn nhưng Viện dưỡng lão Diên Hồng luôn cố gắng nỗ lực tạo điều kiện tốt nhất và hợp lý nhất cho người cao tuổi và gia đình.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

1 × three =