Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Bà Nguyệt đăng quang Hoa hậu quý bà Diên Hồng 2017

Nhân ngày 8/3, với thông điệp “ Không bao giờ quá muộn để tận hưởng niềm vui”,  Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng tổ chức chương trình Hoa hậu quý bà dành cho các cụ bà đang sống tại đây.

Người già vốn hay được liên tưởng đến sự khô cằn của cây cối mùa đông nhưng các cụ ở Diên Hồng qua cuộc thi Hoa hậu quý bà đã chứng minh điều ngược lại.

Các bạn điều dưỡng của Diên Hồng – dù bận rộn vô cùng để chăm sóc các cụ vẫn tranh thủ buổi trưa tập luyện để gửi tặng các cụ bà nhân ngày 8/3.

Đầu tiên là phần thi “Trình diễn thời trang các nước”. Các cụ đã rất duyên dáng trong trang phục truyền thống của Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Lào và Thái Lan. Phần thi này đã khiến khán giả và các cụ tham gia thi vô cùng hào hứng vì chưa bao giờ được mặc lạ như vậy.

Chân dung các cụ tham gia thi

Phần thi “Trổ tài làm tóc” của các cụ cũng là một thử thách mới khi tạo kiểu tóc cho các bạn nữ điều dưỡng xinh xắn.

Cuối cùng là phần thi ứng xử với câu hỏi: “Cụ nghĩ gì nếu như mình không được đăng quang ngôi vị hoa hậu?”. Câu trả lời của các cụ cũng khiến ban giám khảo bất ngờ. Cụ thì cảm thấy vui vì tinh thần tham gia dự thi vui là chính nhưng cũng có cụ tỏ ra buồn bã nếu mình không được giải.


Cuối cùng, với phong thái tự tin, nụ cười tươi tắn, khéo léo và gu thẩm mỹ tốt cùng với câu trả lời ứng xử thông minh, bà đã Nguyễn Thị Nguyệt đã chinh phục cả 3 BGK để giành ngôi vị Hoa hậu danh giá nhất cuộc thi.

Bà Nguyễn Thị Nguyệt nhận vương miện Hoa hậu quý bà

Á hậu: Bà Hoàng Thị Cẩm

Hoa hậu năng động: Bà Vũ Thị Hoà Bình và Hoa hậu thân thiện: Bà Vũ Thị Hoạt

Bà Lê Thị Thịnh giành giải Hoa hậu thanh lịch

Cặp song ca Nguyễn Hà – Thanh Hùng hát chúc mừng các cụ đoạt giải

Ngoài ra, nhân ngày 8/3, đích thân giám đốc và các cụ ông trong Diên Hồng đã làm những chiếc bánh nhúng để tặng các cụ bà và các bạn điều dưỡng nữ. Quà tặng không bằng tấm lòng nên các cụ rất xúc động khi được nhận những túi quà nhỏ xinh này.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

two × 2 =