Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Giáng sinh ấm áp tại Dưỡng Lão Diên Hồng

Già thì khổ, ai cũng biết. Sinh, lão, bệnh, tử ! Nhưng già vẫn có thể vui sướng. Muốn sống lâu thì phải già chớ sao ! Già có cái đẹp của già. Trái chín cây bao giờ cũng ngon hơn trái giú ép.

(Trích lời dẫn BS Đỗ Hồng Ngọc)

Lắng nghe, thấu hiểu được nỗi niềm đó của Người cao tuổi, Ban lãnh đạo và nhân viên Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng đã tổ chức Giáng sinh vui vẻ, ấm áp cho các cụ vào ngày 24/12/2014 vừa qua.

Giang-sinh-vien-duong-lao

Giám đốc Trung tâm Đỗ Trần Hồ Thắng đã bất ngờ đóng giả thành Ông già Noel mang món quà Giáng sinh bất ngờ cho các cụ. Việc làm của anh chàng Giám đốc hơn 30 tuổi này đã thể hiện được Triết lý và Giá trị cốt lõi của Diên Hồng “Chăm như chăm người thân”.

Giang-sinh-vien-duong-lao-1

Giám đốc Trung tâm đóng giả thành Ông già Noel phát quà cho từng cụ

Tuy món quà đơn sơ, giản dị nhưng ẩn chứa sau nó là sự quan tâm, thành kính của toàn thể cán bộ nhân viên Trung tâm Diên Hồng gửi gắm đến các cụ, những món quà xinh xắn được chính bàn tay các điều dưỡng viên gói gém để gửi gắm đến các cụ.

Trước tấm thịnh tình của cán bộ nhân viên trung tâm cụ Nguyễn Thế Mỹ -87 tuổi, là người gắn bó với Trung tâm từ ngay những ngày tháng đầu thành lập, vừa cầm quà trên tay vừa chia sẻ: Tôi cảm thấy vô cùng bất ngờ và xúc động khi được đón nhận tình cảm từ toàn thể cán bộ nhân viên Trung tâm, Diên Hồng đã là ngôi thứ 2 của tôi rồi (Ông xúc động chia sẻ).

Tối Giáng sinh tại Diên Hồng từ người già đến các bạn trẻ ai ai cũng vui vẻ, phấn khởi vì nhận được quà và đã được đón 1 Giáng sinh thật ý nghĩa.

“Chúng tôi vui khi mình mang lại niềm vui cho các cụ”

Giang-sinh-vien-duong-lao-3

Leave a Reply

Your email address will not be published.

three × 2 =