Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Hoạt động dã ngoại của nhân viên tại Diên Hồng

Bên cạnh việc chăm sóc các cụ chu đáo thì Diên Hồng cũng rất quan tâm tới đời sống tinh thần của nhân viên. Vừa qua, công ty đã tổ chức đi dã ngoại tại một điểm dã ngoại cao cấp ở Đan Phượng, Hà Nội đã khiến cho toàn thể nhân viên vô cùng hào hứng và thích thú, có thêm động lực để làm việc tốt hơn.

Nghỉ ngơi sau những ngày làm việc

Quan điểm của lãnh đạo Diên Hồng đó là cần phải giúp cho các nhân viên tăng cường sức khỏe, luôn vui vẻ từ đó mới có thể chăm sóc tốt nhất cho các cụ. Chính vì thế, ngoài các hoạt động thể thao tổ chức thường xuyên ( đá bóng, chơi cầu lông, đi bộ, đi xe đạp..) thì trung tâm còn tổ chức teambuilding ở xa để các bạn nhân viên luôn tràn đầy năng lượng và phối hợp ăn ý với nhau.

Vừa qua, Diên Hồng cũng đã tổ chức buổi dã ngoại ở ngoại thành giúp các nhân viên không chỉ là thời gian để các nhân viên nghỉ ngơi, vui vẻ mà còn nâng cao sức khỏe. Trong buổi dã ngoại, các nhân viên đã được cùng tổ chức trò chơi như chuyền bóng, mặc quần tiếp sức, chuyển trứng, sàn nhảy hẹp, vẽ tranh cùng đồng đội, …Mỗi người đều tham gia hết mình, nỗ lực hết sức để hỗ trợ đồng đội của mình. Chuyến đi như một sợi dây gắn kết các nhân viên ở các bộ phận với nhau để mọi người gần nhau hơn, hiểu nhau hơn.

Đội ngũ nhân viên Diên Hồng vui chơi thỏa sức trong chuyến dã ngoại

Thêm yêu công việc, gắn bó hơn với công ty

Không chỉ đơn giản là những trò chơi giải trí mà các hoạt động tập thể được tổ chức trong ngày dã ngoại còn có ý nghĩa với công việc của nhân viên trong trung tâm dưỡng lão Diên Hồng.

Các thành viên của hai đội đều cố gắng phối hợp với nhau để giành chiến thắng

Nhìn khuôn mặt ai cũng đầy vui vẻ, thích thú đủ thấy rằng hoạt động đã đạt được mục tiêu và giúp các nhân viên gắn bó với cả trung tâm nhiều hơn.

Mỗi trò chơi lại cần có  sự thống nhất luật chơi, thống nhất chiến lược và phối hợp giữa các thành viên với nhau. Có những trò chơi đòi hỏi sự tỉ mỉ, khéo léo, sự nhanh nhẹn và quyết đoán. Chỉ cần các thành viên thiếu đi nhiệt huyết, thiếu đi sự nỗ lực thì có thể ảnh hưởng tới kết quả của toàn đội.

Tham gia team building, nhân viên của Diên Hồng đều rút ra được những bài học nhất định, những thông điệp liên quan tới công việc của mình. Cũng giống việc chăm các cụ mỗi ngày sẽ có những khó khăn riêng nhưng nếu tất cả các bạn đều nỗ lực, đều làm việc bằng cái tâm, coi các cụ như người nhà thì sẽ hoàn thành được tốt trách nhiệm, nghĩa vụ của mình.

Sự phối hợp linh hoạt, khéo léo của các thành viên sẽ đem tới chiến thắng cho đội của mình

Khi làm thì cần hết mình và khi chơi cũng phải thật nhiệt tình, hết sức chính là điều mà Diên Hồng muốn nhắn gửi tới tất cả toàn thể nhân viên. Có như vậy cả tập thể mới tốt, mới bền vững và Diên Hồng ngày càng tự tin tiến gần với danh hiệu mái nhà tốt nhất cho Người cao tuổi tại Việt Nam.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

nineteen − 3 =