Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Viện dưỡng lão có thực sự tốt cho người cao tuổi?

Ở phương Tây, những mô hình viện dưỡng lão đã được phát triển từ rất lâu trước đây, tuy nhiên ở Việt Nam thì hình thức này mới bắt đầu nở rộ trong khoảng vài năm nay. Đối với tư tưởng của người phương Tây phóng thoáng thì việc đưa cha mẹ đến các viện dưỡng lão không có gì xa lạ. Tuy nhiên với những đất nước phương Đông như ở Việt Nam, khi con người còn đặt nặng vấn đề về chữ hiếu cũng như quan niệm rằng đưa cha mẹ đến những viện dưỡng lão là không hoàn thành được chữ hiếu. Bởi vậy rất nhiều người băn khoăn về việc có nên đưa cha mẹ mình đến các viện dưỡng lão không và nó có phải môi trường thực sự tốt như những lời quảng cáo?

Trong xã hội phát triển ngày càng nhanh và hiện đại, cùng với xu hướng dân số Việt Nam ngày càng trở nên già hóa hơn thì có lẽ những mô hình trung tâm dưỡng lão sẽ ngày càng phát triển hơn nữa.

Những người trẻ mỗi ngày đều bận rộn với công việc của bản thân, vì vậy mà quỹ thời gian dành cho việc chăm sóc bản thân và gia đình trở nên hạn hẹp hơn bao giờ hết. Đó chính là lúc mà bạn nên tìm đến các trung tâm dưỡng lão để cho cha mẹ mình có được một môi trường sống tốt nhất.

Một số ưu điểm của trung tâm dưỡng lão
Có nhiều hoạt động rèn luyện sức khỏe phù hợp cho những người cao tuổi
Tại các viện dưỡng lão hiện nay, họ có rất nhiều các hoạt động vui chơi giải trí nhẹ nhàng hằng ngày giúp người cao tuổi có thể rèn luyện được sức khỏe của mình như cầu lông bóng bàn, cờ tướng,… bên cạnh đó các trung tầm cũng có trang bị rất nhiều cơ sở vật chất cho việc thư giãn như Tivi, sách báo, tạp chí. Cũng nhờ những hoạt động có tính tập thể như vậy mà cha mẹ các bạn có thể tìm được những người bạn kết giao, cùng nhau trò chuyện.

Được chăm sóc tốt về mặt sức khỏe
Với đội ngũ chuyên viên y tế giàu kinh nghiệm, có tính trách nhiệm cao, luôn làm việc tận tình, cha mẹ các bạn luôn được đảm bảo chăm sóc tận tình nhất từ bữa ăn cho tới giấc ngủ. Bên cạnh đó trung tâm cũng thường xuyên kiểm tra tình trạng sức khỏe cho các thành viên với sự trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại nhất, nếu như gia đình có nhu cầu thì hoàn toàn có thể cập nhật được tình hình của cha mẹ mình. Ngoài ra hiện nay một số trung tâm còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc riêng dành cho những bệnh nhân sau điều trị giúp họ có thể phục hồi nhanh chóng hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

two × one =