Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Thế nào là một viện dưỡng lão đạt chuẩn?

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không thể chăm sóc chu đáo được cho ông bà, bố mẹ của mình. Bạn cần đến sự trợ giúp của một dịch vụ chăm sóc chất lượng, chúng tôi xin gợi ý đến bạn các dịch vụ tại viện dưỡng lão hiện nay. Nhưng làm thế nào để tìm được một cơ sở đạt chuẩn cho người thân của mình thì không phải là việc dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Tại sao phải lựa chọn viện dưỡng lão?
Công việc hàng ngày khiến bạn không thể quan tâm chu đáo đến người thân của mình. Lựa chọn viện dưỡng lão như việc tìm đến một giải pháp tốt hơn, để ông bà bố mẹ có một môi trường phù hợp, vui vẻ. Viện dưỡng lão cũng khiến mọi người trở nên gắn kết hơn, kết bạn được nhiều và sống vui vẻ trong quãng thời gian tuổi già.


Thế nào là một viện dưỡng lão đạt chuẩn?

Cơ sở vật chất
Yếu tố đầu tiên phải kể đến đó chính là yếu tố cơ sở vật chất. Đây là yếu tố quyết định việc người thân của bạn ở đó có thực sự thoải mái hay không. Cơ sở vật chất của viện dưỡng lão phải được đầu tư một cách hoàn hảo. Thiết kế phải nhẹ nhàng, tinh tế, không gian phải phù hợp với người lớn tuổi. Viện dưỡng lão không nên thiết kế quá cao, quá nhiều bậc thang vì nó sẽ gây khó khăn cho người sử dụng. Giường ngủ, chăn màn, các đồ dùng thiết yếu phải đầy đủ, phục vụ đáp ứng nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. Tránh trường hợp nhiều nơi không đủ điều kiện, giường ngủ không đủ việc sinh hoạt vô cùng bất tiện.

Dịch vụ
Quan trọng hơn cả cơ sở vật chất đó chính là dịch vụ. Chắc hẳn các bạn đã thấy không ít vụ việc xảy ra tại các viện dưỡng lão đó chính là nhân viên đối xử không tốt với người lớn tuổi. Quát mắng hay có thái độ không phải phép đều thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp của cơ sở đó. Việc đó khiến cả đôi bên đều bất lợi. Một cơ sở đạt chuẩn cần có đội ngũ nhân viên yêu nghề, tận tâm và có thái độ đúng với công việc. Các nhân viên phải là những người có nhân phẩm đạo đức tốt đồng thời phải được đào tạo bài bản, nắm cho mình các kiến thức nhất định về chăm sóc người già. Các kiến thức y tế cũng vô cùng cần thiết.

Địa chỉ uy tín
Nếu các bạn đang tìm kiếm cho người thân của mình một nơi uy tín để gửi gắm thì hãy đến với viện dưỡng lão Diên Hồng. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc với cơ sở vật chất hàng đầu, được đầu tư các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại bậc nhất đồng thời có một dịch vụ hoàn hảo và một đội ngũ nhân viên lành nghề. Nếu có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

2 × one =