Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Sự tiện lợi không ngờ của trung tâm dưỡng lão dành cho người cao tuổi

Để chăm sóc người cao tuổi, chúng ta cần học hỏi những kỹ năng điều dưỡng chuyên nghiệp. Khi bố mẹ đã tuổi cao sức yếu, không còn minh mẫn để thực hiện các công việc vệ sinh cá nhân nhưng các bạn lại bận đi làm và không thể chăm chút từng ly từng tý được thì chúng ta có thể gửi gắm người thân yêu của mình tại các trung tâm dưỡng lão dành cho người cao tuổi. Hãy cùng đọc bài viết này để hiểu thêm nhiều thông tin về dịch vụ chăm sóc người cao tuổi của những trung tâm dưỡng lão nhé.

Có nên gửi bố mẹ vào viện dưỡng lão không?
Vấn đề gửi gắm những cụ già cao tuổi vào viện dưỡng lão luôn nhận được rất nhiều ý kiến tích cực và tiêu cực. Người phản đối thường nêu lên các vấn đề về đạo đức khi các cụ vào trung tâm dưỡng lão khi vẫn còn con cái. Nhưng thực sự, nếu chúng ta không có đủ thời gian chăm sóc, hoặc không có kỹ năng chuyên môn để làm những điều tốt nhất cho bố mẹ thì trung tâm dưỡng lão là lựa chọn đúng đắn nhất.

Các dịch vụ tiện lợi của các trung tâm dưỡng lão
Đối với những người bị tai biến sau khi mắc bệnh, ví dụ như: tai biến mạch máu não,… rất là nguy hiểm nếu không được theo dõi hai tư trên hai tư. Nhưng những người đi làm không thể ở nhà để chăm sóc bố mẹ vì còn phải giải quyết vấn đề kinh tế.

Trung tâm dưỡng lão có cung cấp dịch vụ chăm sóc người già, người cao tuổi bị mắc các chứng tai biến. Những điều dưỡng viên làm việc tại đây phải trải qua ít nhất năm năm rèn luyện để lấy được bằng điều dưỡng. Do đó, bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi gửi người thân tại viện dưỡng lão vì họ sẽ được chăm sóc sức khỏe cẩn thận với chất lượng sánh ngang với các bệnh viện hàng đầu.

Khi về già, những người cao tuổi thường thích được tụ họp với những người bạn cùng độ tuổi để giao lưu, tâm sự. Trong các trung tâm dưỡng lão thường có một số lượng người cao tuổi lớn vậy nên bố mẹ của bạn sẽ rất vui khi được sinh hoạt tại đây. Trung tâm cũng tổ chức những sự kiện, trò chơi phù hợp với lứa tuổi của các ông, bà để mọi người cảm thấy thật thoải mái và vui vẻ.

Không chỉ chăm sóc dài hạn, các trung tâm dưỡng lão còn nhận chăm sóc người già ngắn hạn. Ví dụ như khi bạn phải đi làm xa trong một, hai tháng hoặc có công việc bận thì chúng ta có thể gửi bố mẹ tại trung tâm dưỡng lão tạm thời và sau đó đón ông bà về khi đã sắp xếp được mọi việc.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

16 − 5 =