Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Dịch vụ dưỡng lão có tốt hay không?

Có thể là trung tâm dưỡng lão ở Việt Nam chưa được phổ biến như các nước phương Tây nhưng với sự phát triển của xã hội bây giờ thì mọi người cũng có suy nghĩ thoáng hơn về dịch vụ này. Nhiều người vẫn chưa nắm rõ được ưu điểm của các viện dưỡng lão. Vì thế hãy tham khảo bài viết này để chúng tôi có thể chia sẻ kỹ hơn với các bạn nhé.

Dịch vụ chăm sóc tốt
Theo quan điểm cổ hủ thì không nên đưa người thân vào viện dưỡng lão vì chế độ chăm sóc của họ không được tốt nhưng đó là quan điểm hoàn toàn sai lầm. Nếu đó là một viện dưỡng lão chất lượng thì dịch vụ của họ vô cùng hoàn hảo. Họ sẽ có các chế độ chăm sóc đặc biệt cho người già. Họ biết được chế độ ăn nào tốt, hoạt động nào là phù hợp và vừa sức đối với họ.
Không ít người thừa nhận rằng sức khỏe của người thân của họ cải thiện hơn khi vào viện dưỡng lão.

Tinh thần tốt
Người có tuổi thường bị xuống tinh thần bởi nhiều lý do như con cái bận việc, đi xa, … Vì thế khi vào viện dưỡng lão họ sẽ cảm thấy vui vẻ hơn vì họ có thể giao lưu, kết bạn, thoải mái làm những việc mình thích.

Giá thành
Vì đây còn mang tính xã hội nhiều nên dịch vụ này không hề đắt đỏ. Bạn chỉ cần phải bỏ ra chi phí không quá lớn cũng có thể giúp bố mẹ, người thân mình có một môi trường sinh hoạt mơ ước.

Về chúng tôi
Chúng tôi là một trong số ít các cơ sở dưỡng lão có đủ điều kiện về vật chất và dịch vụ
–    Cơ sở vật chất: Chúng tôi trang bị đầy đủ các thiết bị cần có để phục vụ cho cuộc sống của ông bà, cha mẹ. Bên cạnh đó chúng tôi bố trí không gian thoáng đãng, thông thoáng để họ có thể thoải mái thư giãn tinh thần.
–    Dịch vụ chăm sóc: Những người chăm sóc ở viện dưỡng lão của chúng tôi đều là những người đã qua đào tạo bài bản, được trang bị mọi kiến thức về sức khỏe, dinh dưỡng và y tế. Đồng thời họ cũng là những người có thái độ vô cùng tích cực, chăm sóc người già một cách chu đáo, tận tình.

Việc đưa cha mẹ vào viện dưỡng lão có người chăm sóc là một việc vô cùng đúng đắn nếu bạn không có đủ thời gian. Đó là tư duy của những con người hiện đại, bắt kịp xu hướng. Hãy đừng bỏ qua dịch vụ này vì nó có thể giúp bố mẹ bạn rất nhiều đó. Nếu cần tư vấn gì về dịch vụ thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

eight + ten =