Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Có nên đưa cha mẹ già vào viện dưỡng lão?

Xã hội phát triển khiến con người bận rộn theo guông quay của cuộc sống. Họ dành hầu hết thời gian hằng ngày của mình để chạy đua theo công việc, xoay vần bản thân trong công cuộc kiếm kế sinh nhai cho gia đình và bản thân. Bởi vậy mà còn người lãng quên mất việc phải chăm lo cho bản thân, chăm lo cho người thân trong gia đình. Xu hướng thịnh hành tại các đất nước phát triển đó là thành lập các viện dưỡng lão, nơi dành cho những người cao tuổi, họ sống tập trung lại một nơi và cùng nhau sinh hoạt, giải trí. Tuy nhiên tại Việt Nam, các mô hình viện dưỡng lão còn chưa được phát triển  và nhiều người còn quan ngại về chất lượng dịch vụ tại đây. Thêm vào đó, nhiều ý kiến trái chiều quang việc đưa cha mẹ vào viện dưỡng lão là những việc bất hiếu, đi ngược với truyền thống. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về môi trường và các dịch vụ tại viện dưỡng lão.

Dịch vụ tốt và có điều kiện được chăm sóc sức khỏe hằng ngày
Như đã đề cập, cuộc sống hiện đại tạo quá nhiều áp lực cho con người, con người ngày càng bận rộn mà không còn thời gian để chăm lo cho bản thân và gia đình. Đưa cha mẹ vào viện dưỡng lão để họ được chăm sóc sức khỏe tốt hơn, môi trường sống lành mạnh sẽ giúp tinh thần họ thoải mái. Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng với sự chăm sóc của những điều dưỡng tận tâm, nhiệt tình, các chuyên gia y tế với nhiều năm kinh nghiệm sẽ tạo một môi trường sống thoải mái, lành mạnh nhất cho người cao tuổi. Đặc biệt trung tâm được trang bị đầy cơ sở vật chất tiện nghi đảm bảo an toàn và chăm sóc đầy đủ nhất cho cha mẹ các bạn.

Có người bầu bạn mỗi ngày
Người cao tuổi luôn mong muốn được sum vầy cùng con cháu, tuy nhiên cuộc sống hiện đại lại khiến cho họ bị lôi vào vòng xoáy, nên đôi khi cha mẹ chúng ta lại cảm thấy tẻ nhạt, buồn chán khi ở nhà. Không còn những cảnh cả ngày lủi thủi một mình ở nhà buồn chán, tại viện dưỡng lão sẽ có những người bạn tâm giao, những người bạn cùng nhau trò chuyện mỗi ngày sẽ khiến cha mẹ chúng ta bớt tẻ nhạt. Cùng với những chương trình vui chơi, sinh hoạt phù hợp cho tuổi già chắc chắn sẽ khiến cha mẹ bạn hài lòng, cuộc sống trở nên vui khỏe hơn.

Môi trường ấm áp nồng hậu
Nhiều người băn khoăn về chất lượng dịch vụ tại viện dưỡng lão, lo lắng cha mẹ sẽ không được chăm sóc tử tế. Tại trung tâm dưỡng lão Diên Hồng chúng tôi cam kết sẽ tạo nên một môi trường sống ấm áp, nồng hậu giúp người cao tuổi được sống vui theo cách của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

seventeen + 13 =