Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng, nơi chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho người già

Nhịp sống hiện đại khiến cho cuộc sống của con người càng bận rộn hơn, thời gian dành để chăm sóc gia đình ít hơn. Do đó, có nhiều gia đình con cái không chăm lo cho bố mẹ già được chu đáo, không có người ở nhà để bạn bạn tâm sự với họ.
Dưỡng lão Diên Hồng được thành lập với trách nhiệm san sẻ một phần khó khăn của gia đình và xã hội, giúp các bạn có thể chăm sóc người già một cách toàn diện mà vẫn yên tâm để làm việc. Nếu bạn đang còn băn khoăn về chất lượng của trung tâm dưỡng lão Diên Hồng thì hãy đọc ngay bài viết sau đây để hiểu được vì sao nên chọn Diên Hồng để là nơi chăm sóc cho bậc sinh thành nhé.

Môi trường sống lành mạnh, khỏe mạnh và vui vẻ
Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng được xây dựng với mục tiêu trở thành viện dưỡng lão kiểu mẫu, hình thức mà đang còn khá xa lạ với người Việt cũng như gặp nhiều khó khăn về định kiến, chúng tôi muốn xóa bỏ định kiến này của xã hội với một môi trường an dưỡng cho người cao tuổi hoàn toàn lành mạnh, vui vẻ và được chăm lo tận tình chu đáo.

Người cao tuổi sẽ được các nhân viên chăm lo cuộc sống hằng ngày, việc ăn uống, sinh hoạt, vệ sinh, được khám sức khỏe định kỳ, được hỏi thăm, quan tâm ân cần, nhắc nhở uống thuốc,…
Các cụ còn được tham gia các hoạt động giải trí,  thư giãn cùng với nhiều người bạn già khác để đồng cảm, thấu hiểu và trò chuyện với nhau, tham gia các hoạt động rèn luyện cơ thể như chơi bóng, khiêu vũ, tập thể dục hay các trò giải trí như chơi cờ,…

Vị trí địa lý tạo ra môi trường lý tưởng
Như chúng ta đã biết, thủ đô nhộn nhịp như Hà Nội thì ở mọi nơi đều rất đông đúc, sôi động, nhiều người và nhiều hoạt động thế nhưng điều này lại không phù hợp với người cao tuổi cần nghỉ ngơi, yên tĩnh.
Thấu hiểu được điều này, viện dưỡng lão Diên Hồng được xây dựng trên con đường Lê Văn Lương kéo dài cách trung tâm đến 6km có không gian cực kỳ thông thoáng, trong lành, rất lý tưởng đối với một thành phố đông đúc như tại Hà Nội.

Cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế
Do đặc thù chăm sóc người già nên cơ sở vật chất của dưỡng lão Diên Hồng được trang bị hiện đại, sạc sẽ với nhiều khu khác nhau như khu sinh hoạt, khu thư giãn, khu đọc sách, chơi thể thao, khu khám sức khỏe, khu trị liệu, khu nhà bếp,… đều được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng, đảm bảo yêu cầu chất lượng và sức khỏe cho người già.
Mong rằng với những thông tin trên đây bạn sẽ có thêm tin tưởng để gửi gắm cha mẹ, người cao tuổi vào môi trường lành mạnh của viện Diên Hồng.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

1 × one =