Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Phương pháp phục hồi dành cho người bị tai biến tại nhà

Tai biến mạch máu não là một căn bệnh rất nguy hiểm và để lại nhiều di chứng như liệt nửa người, rối loạn tâm thần, thất ngôn, mát máu…Căn bệnh này thường xuyên xảy ra ở những người cao tuổi gây ra những vấn đề vô cùng nghiêm trọng. Do vậy chúng tôi khuyến cáo các hộ gia đình có người cao tuổi nên chú ý đến sức khỏe của các cụ đặc biệt trong thời điểm thời tiết đang có những biến đối khó lường như hiện nay. Bên cạnh việc tập luyện và phục hồi tại các trung tâm như Diên Hồng quý khách có thể giúp các cụ tự tập luyện tại nhà với liệu trình đơn giản, phương pháp an toàn.

Trung tâm phục hồi chức năng Diên Hồng tự hào là đơn vị đã được cấp phép và là địa chỉ uy tín giúp phục hồi chức năng sau tại biến. Đối tượng chăm sóc của chúng tôi là những người già, những người sau khi bị bệnh có những triệu chứng bị tai biến. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu chuyên môn và trách nhiệm của chúng tôi cùng với đó là trang thiết bị hiện đại, Diên Hồng tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn hài lòng nhất. Chúng tôi hiểu rằng sứ mệnh của mình là phục hồi sức khỏe và chăm sóc sức khỏe những người bị tai biến. Một số phương pháp phục hồi sức khỏe dành cho người bị tai biến:

Chế độ sinh hoạt, tập luyện
Đối với trường hợp bệnh nặng và bệnh nhân chưa thể tự vận động chân tay và sinh hoạt bình thường thì bạn cần có sự giúp đỡ đối với bệnh nhân để tránh bị lở loét, ít nhất là thay đổi tử thế sau ba giờ một lần. Khi cho bệnh nhân ăn uống cần kê cao gối để ở tư thế nửa nằm nửa ngồi.
Đối với các bệnh nhân bị tai biến cần có một chế độ sinh hoạt và tập luyện hằng ngày và cần có sự giúp đỡ của người thân trong gia đình, Qúa trình này được giám sát bởi các bác sĩ và đòi hỏi sự kiên nhẫn của cả người bệnh và người hướng dẫn.

Chế độ ăn uống
Cần phải thực hiện nghiêm ngặt chế độ thực phẩm và ăn uống trong đó bỏ sung các loại thực phẩm như cá, trái cây tương, hạn chế muối và ngoài ra cần giảm lượng calo và lượng đường đưa vào cơ thế. Nói chung cần hạn chế tối đa chất béo, đường và chất ngọt đưa vào cơ thế
Cùng với đó đối với người bị tai biến cần hạn chế đến mức tối đa bia rượu và cai thuốc lá nếu muốn có sức khỏe tốt và tránh các nguy cơ bị tai biến về sau.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

13 + 10 =