Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Viện dưỡng lão mang lại tuổi trẻ cho người già ( phần 2 )

Sáng sáng công việc của gia đình bạn đơn giản là chỉ cần chở các cụ già đến cửa viện dưỡng lão, còn lại nhân viên ở đây sẽ lo lắng hết. Từ bữa ăn giấc ngủ cho đến sức khỏe của các cụ già. Đến chiều tan tầm, bạn lại qUa đón các cụ về nhà. Như vậy khi đến viện dưỡng lão, các cụ lại được gặp nhiều bạn bè cùng trang lứa, được tâm sự nói cười, kể chuyện cuộc đời mình, kể chuyện con cháu với bạn bè. Các cụ sẽ quên đi nỗi cô đơn, quên đi sự trống vắng của căn nhà nhỏ. Khi đến chiều các cụ lại được đón về nhà, lại được vui vầy cùng con cháu. Gia đình lại nói nói cười cười, hỏi thăm nhau những tình huống, những chuyện xảy ra trong ngày. Cuộc sống sẽ thoải mái và hạnh phúc biết bao nhiêu.

Theo thống kê, hoặc từ chính các cụ nhận xét rằng, từ khi đến viện dưỡng lão các cụ như được trẻ ra mấy tuổi, như được trở về với thời thanh xuân của mình. Thêm nữa khi đến viện dưỡng lão, các cụ không chỉ có người tâm sự, có người hiểu các cụ suy nghĩ gì, cần điều gì mà còn được vui chơi, được tham gia các hoạt động giải trí tại viện dưỡng lão. Ví dụ như viện dưỡng lão Diên Hồng – một địa chỉ thân quen của nhiều cụ già, vẫn thường xuyên tổ chức các cuộc thì nhỏ như các cuộc thi đố vui dành cho các cụ già. Cuộc thi đơn giản nhưng các cụ vui đáo để, lúc  nào cũng rộn rã tiếng cười ở nơi đây.

 

Tất nhiên đã là cuộc thi thì phải có người chiến thắng, và người chiến thắng bao giờ cũng dành được những món quà nhỏ nhỏ. Món quà không có giá trị gì nhiều nhưng lại khiến các cụ quá xốn xang. Bởi ở cái tuổi này rồi, sắp gần đất xa trời rồi mà vẫn còn được nhận quà tặng, được chiến thắng một cái gì đó. Thấy cuộc đời mình sao mà ý nghĩa quá. Đó là suy nghĩ của hầu hết các cụ gia đến nghỉ dưỡng tại viện dưỡng lão Diên Hồng.
Các cụ không chỉ đến một mình mà nhiều cụ còn rủ thêm cả bạn bè để được vui vẻ bên nhau. Thế là cứ sáng sáng, con cháu không cần phải đưa đón các cụ  nữa mà các cụ tự dắt tay nhau đi đến viện dưỡng lão, rồi đến chiều lại cùng nhau tung tăng về nhà. Cuộc sống của các cụ giờ đây càng có nhiều kỷ niệm hơn trước.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

two + 3 =