Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Các hoạt động thể chất chăm sóc sức khoẻ cho người cao tuổi tại Diên Hồng

Hoạt động thể chất là một trong những yếu tố giúp người cao tuổi có sức khoẻ tốt hơn. Tại Viện dưỡng lão Diên Hồng các hoạt động thể chất luôn được chú trọng. Để đảm bảo sao cho người cao tuổi có một sức khoẻ tốt nhất.

1. Các cuộc hội thao:

Tại Diên Hồng các hoạt động rèn luyện thể chất cho người cao tuổi diễn ra thường xuyên. Các cuộc hội thao dành cho người cao tuổi được tổ chức với đa dạng các bộ môn. Để đảm bảo sao cho đông đảo các cụ đều có thể tham gia. Những sân chơi giao lưu bổ ích cho người cao tuổi được tạo ra như Cuộc thi Olympic Diên Hồng 2024  với các bộ môn như: đua gậy chữ U, ném bóng dính, đánh golf, bóng rổ…

Tại Diên Hồng, mỗi hoạt động thể thao đều được tổ chức đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các cụ. Bên cạnh những phần thi đấu sôi nổi, Diên Hồng còn tạo điều kiện cho các cụ tham gia các trò chơi vận động nhẹ nhàng. Các cụ đều tham gia với tinh thần vui là chính, cho nên không hề bị áp lực về kết quả. hững ánh mắt, những nụ cười hào hứng của các cụ đó chính là động lực để tạo ra thật nhiều những sân chơi cho các cụ.

Một cụ bà đang trong tư thế chuẩn bụi ném bóng vào rổ, xung quanh là các nhân viên đang hướng dẫn và trợ giúp

Vận động thể chất giúp người cao tuổi nâng cao sức khoẻ

2. Thể dục nhịp điệu:

Thể dục nhịp điệu cũng là một trong những hoạt động thể chất được thực hiện thường xuyên tại Diên Hồng. Những bài tập thể dục nhịp điệu tại Diên Hồng với các động tác đơn giản, dễ thực hiện. Hoạt động này được thực hiện dưới sự hướng dẫn của các điều dưỡng tại trung tâm. Đặc biệt, tham gia các bài tập thể dục nhịp điệu còn giúp các cụ tràn đầy năng lượng và nâng cao chất lượng giấc ngủ.

Hai cụ bà đang cười, phía sau là một người phụ nữ trung niên nhìn về phía trước và cười

Vận động thể chất còn giúp nâng cao tinh thần

3. Phòng phục hồi chức năng:

Điểm nổi bật tại Diên Hồng chính là các phòng phục hồi chức năng được trang bị đầy đủ thiết bị. Dưới sự hướng dẫn của điều dưỡng viên, người cao tuổi sẽ được tham gia các bài tập phù hợp. Giúp nâng cao sức khỏe và tinh thần. Diên Hồng luôn chú trọng xây dựng phác đồ chăm sóc cá nhân hoá. Điều đó sẽ đáp ứng nhu cầu và phù hợp với sức khoẻ của mỗi người.

Diên Hồng còn mang đến cho người cao tuổi không gian sống tràn đầy tình yêu thương và tiếng cười. Các hoạt động văn hóa, giải trí được tổ chức thường xuyên. Giúp các cụ giao lưu, chia sẻ, tạo nên bầu không khí vui vẻ, ấm áp.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

17 + three =