Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Các cụ bà Diên Hồng trở về miền ký ức

Vừa qua, các cụ bà ở Diên Hồng đã được trở về với ký ức của những mùi hương thân thuộc trong buổi làm dầu dưỡng da tại Mộc Hương Việt Nam. Đây là một hoạt động rất thú vị mà không phải ai cũng có cơ hội để trải nghiệm thực tế.

Bước chân vào không gian nhỏ xinh của Mộc Hương, các bà ở Diên Hồng ngỡ ngàng bởi sự mộc mạc, gần gũi trong thiết kế. Trải nghiệm ấn tượng đầu tiên của các bà là được lựa chọn các loại gel rửa tay với hương thơm tự nhiên như thể đang cầm trên tay đúng loại quả, lá trong tên gọi. Mùi hương bạc hà, tía tô, hương nhu, cam, chanh, khuynh diệp làm các bà ngây ngất, ai cũng muốn thử thật nhiều mùi hương cho bõ công trải nghiệm.

Hoạt động làm dầu dưỡng cho người già

Sau khi hít hà đã đời khứu giác, các bạn Mộc Hương đưa các bà trở về những mùi hương quen thuộc trong ký ức. Đó là hương thơm ngát của lúa non mới lên đòng, hương hoa móng rồng ngào ngạt hay hương thơm quen thuộc của hoa bưởi, hoa chanh nồng nàn. Những câu chuyện vừa tếu táo, vừa thú vị xung quanh những mùi hương khuấy động không khí buổi workshop khiến tất cả cởi mở và hào hứng hơn.

Sau đó, các bà tiếp tục bước vào hành trình khám phá mùi hương đầy mê hoặc thông qua việc tìm hiểu các loại tinh dầu. Lần đầu tiên các bà được ngửi các mùi hương như hoắc hương, đàn hương, hoa cúc la mã, các loại quả mọng như quả mâm xôi, bách xù hay những mùi hương quen thuộc hoa nhài, cam, chanh, bưởi. Hàng trăm loại hương khác nhau được phân loại theo từng nhóm và tác dụng của chúng được nghệ sĩ mùi hương của Mộc Hương chia sẻ. Điều đặc biệt ấn tượng với các bà là mỗi loại tinh dầu mà Mộc Hương mua về đều là sản phẩm nguyên chất hữu cơ được nhập từ nước ngoài.

Hoạt động làm dầu dưỡng cho người già

Tiếp theo, các bà bước vào hoạt động chính của buổi workshop bằng việc lựa chọn cho mình ba loại tinh dầu thuộc ba nhóm khác nhau để mix cùng với dầu hạnh nhân an toàn cho mọi loại da với nhiều công dụng tuyệt vời cho da và tóc. Bởi vì mỗi tinh dầu có tác dụng khác nhau như giúp thư giãn, ngủ ngon, làm dịu da,… nên các bà cũng lựa chọn tinh dầu dựa theo nhu của mình. Sau khi cân đo đong đếm, mỗi bà đã tự cho ra đời sản phẩm dưỡng da độc nhất vô nhị với mùi hương mix yêu thích và đặt tên cho sản phẩm. Những cái tên như Dầu dưỡng Nguyệt Hương, Chiều Mưa, Hương Hội,… Bà Hồng – người làm xong đầu tiên hào hứng chia sẻ: “Đi như này thích quá, các bà vừa được cập nhật thêm kiến thức về các loại tinh dầu trong tự nhiên lại vừa được tự tay làm dầu dưỡng cho riêng mình. Bà rất vui vì được trải nghiệm, được trò chuyện, lại còn được mang quà về nữa.”

Các bà tự tay làm dầu dưỡng

Bà Tiện và bà Hội cũng vui ra mặt, các bà không chỉ cảm nhận mùi hương dầu dưỡng của mình còn thử dầu dưỡng của các bà khác và hứa hẹn sẽ chia sẻ cho nhau khi về trung tâm. “Đúng là một cơ hội trải nghiệm hiếm có mà chỉ ở Diên Hồng bà mới có được”, bà Tiện vui vẻ nói.

Workshop tự làm dầu dưỡng da tại Mộc Hương nằm trong chuỗi hoạt động cho người già của Trường học hạnh phúc Diên Hồng. Rất nhiều các hoạt động thú vị đang chờ các ông bà Diên Hồng tham gia và khám phá bản thân bởi lời hứa hẹn năm xưa “khi nào về hưu sẽ làm” vẫn còn nguyên giá trị.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

2 × 4 =