Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Mang không khí chợ Tết về với cư dân cao niên Diên Hồng

Đã thành thông lệ mỗi năm khi những ngày Tết nguyên đán sắp cận kề, Diên Hồng lại tất bật tổ chức Chợ Tết, với mong muốn mang đến cho ông bà đang an dưỡng tại trung tâm một cái Tết được vẹn tròn, cả hương lẫn vị bằng việc tái hiện lại không gian chợ Tết xưa và nay.

Cơ sở 1 là cơ sở nổ phát súng đầu tiên tổ chức chợ Tết vào ngày 14/01/2022 với quy mô cực kỳ hoành tráng. Ở Chợ Tết năm nay mỗi cụ sẽ được tặng 20 xu để mua hàng tại các gia hàng của chợ Tết. Tất cả các sản phẩm được bày bán trong chợ đều đồng giá 10 xu với rất nhiều đồ ăn ngon và cả những món quà cực kỳ hấp dẫn.

Ngoài ra không thể không kể đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc, được chuẩn bị kỹ lưỡng bởi toàn thể cán bộ nhân viên từ cả 3 cơ sở của Diên Hồng.

Các cụ còn đóng góp rất nhiều tiết mục văn nghệ như hát, đọc thơ, song ca cùng các bạn điều dưỡng cực hay và tình cảm.

Theo sau cơ sở 1 là chợ Tết của cơ sở 2 được tổ chức vào ngày 18/01 cũng không hề thua kém về quy mô và sức hút. Hội chợ cơ sở 2 tái hiện không gian chợ Tết xưa với những nét truyền thống, trò chơi dân gian. Các cụ còn được mua sắm những món đồ gần gũi với ngày Tết như khung tranh trang trí, cành đào, mứt dừa, bao lì xì.

Đặc biệt cơ sở 2 năm nay có gian hàng trò chơi cực kỳ quen thuộc là phi bóng bay nhận quà thu hút sự quan tâm của không chỉ các cụ mà còn của các cán bộ nhân viên.

Bên cạnh đó, cơ sở 2 cũng là cơ sở duy nhất có chuyên mục “Trò chuyện ngày xuân” với các ông bà đang an dưỡng tại đây. Các cụ đã chia sẻ rất nhiều câu chuyện thú vị và còn tặng rất nhiều quà cho trung tâm.

Mới khai trường và đi vào hoạt động từ tháng 4 năm 2021, đây là năm đầu tiên cơ sở 3 tổ chức chương trình Chào Xuân và chợ Tết. Thế nhưng về quy mô và mức độ hoành tráng thì không hề thua kém hai cơ sở còn lại đâu nhé.

Phiên chợ tấp nập tiếng chào mời mua bán, tiếng nói cười rôm rả và cả những bài hát mang đậm không khí Tết làm cho ai nấy đều cảm thấy xuân đang đến thật gần.

Một phiên chợ Tết qua đi, nhưng giá trị tinh thần nó mang lại sẽ còn mãi trong lòng các ông bà, và tất cả mọi người. Nụ cười của các cụ chính là động lực để toàn thể cán bộ nhân viên để Diên Hồng đã, đang và sẽ luôn luôn cố gắng nỗ lực hơn nữa. Một mùa xuân mới đang về, xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cụ đang an dưỡng tại trung tâm, chúc các cụ thật nhiều sức khỏe, bình an và hạnh phúc.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

twelve + one =