Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Dịch vụ chăm sóc dài ngày tại Viện dưỡng lão – lựa chọn mới cho gia đình Việt

Càng về già thì người cao tuổi càng cần được quan tâm và chăm sóc. Nhưng hiện nay, với sự phát triển ngày một mạnh mẽ của kinh tế, xã hội, con người bị cuốn vào guồng quay của công việc một cách nghiêm trọng. Chính vì thế con cái dù muốn ở bên cạnh để chăm sóc bố mẹ, người thân nhưng lại không thể được. Hiểu được những khó khăn ấy, dịch vụ chăm sóc dài ngày cho người cao tuổi tại các trung tâm dưỡng lão như Diên Hồng đã trở thành lựa chọn mới cho các gia đình Việt. Đây là dịch vụ cung cấp đầy đủ điều kiện chăm sóc tốt nhất cho người cao tuổi, nhờ vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Người già tại viện dưỡng lão Diên Hồng

Dịch vụ chăm sóc dài ngày với những điều kiện chăm sóc hoàn hảo

Tại các viện dưỡng lão như Diên Hồng, người cao tuổi sẽ được sống trong cộng đồng người già vui vẻ. Nơi có những người bạn cùng trang lứa, có người bầu bạn, tâm sự  từ đó họ dễ được đồng cảm và thấu hiểu hơn.

Ở Diên Hồng, người cao tuổi được chăm sóc cả về sức khỏe lẫn tinh thần. Có chế độ chăm sóc đảm bảo từng bữa ăn giấc ngủ, giờ giấc sinh hoạt khoa học theo lịch có sẵn.

Người già được sinh hoạt theo thời gian biểu

Với những người bị mắc các bệnh mạn tính như huyết áp, tiểu đường thì sẽ được theo dõi hàng ngày hoặc theo định kỳ.

Ngoài ra đời sống tinh thần, tư tưởng của người cao tuổi cũng được chú trọng. Nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích được Diên Hồng tổ chức như Hội chợ Tết, hội thao Olympic, cuộc thi Hoa hậu Cao niên, Rung chuông vàng, sinh nhật tháng,…Ngoài ra các hoạt động vui chơi giải trí hằng ngày cũng được đẩy mạnh đặc biệt là trong mùa dịch.

Ông bà tại Diên Hồng tham gia Olympic

Từ đó cuộc sống của người cao tuổi sẽ có thêm nhiều niềm vui, nhiều trải nghiệm. Đồng thời có thể kiểm soát và ngăn ngừa những biến chứng của các căn bệnh tuổi già một cách tốt nhất. 

Chi phí hợp lý

Chi phí cho một người cao tuổi khỏe mạnh tại Diên Hồng dao động từ 7,5 triệu đến 8 triệu/ tháng với phòng 5 – 8 người. Bao gồm chỗ ở tiện nghi đầy đủ: giường, tủ, ti vi, điều hòa hai chiều, bình nóng lạnh, cây nước nóng, phòng sinh hoạt chung và phòng thể chất. Mọi không gian và tiện ích tại Diên Hồng được thiết kế phù hợp với người cao tuổi, như hệ thống thang máy, tay vịn, chuông cảnh báo.

Phòng ốc được trang bị đầy đủ tiện nghi

Ngoài ra với gói dịch vụ chăm sóc dài ngày, gia đình có thể gửi người thân trong khoảng thời gian tùy ý, có thể một vài tháng, cũng có thể là một vài năm. Vào các dịp Lễ Tết hoặc cuối tuần, gia đình vẫn có thể đón người thân về nhà. Thiết nghĩ đó lại là sự lựa chọn phù hợp với xu hướng của xã hội ngày nay.

Hiện nay Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Bởi lẽ chất lượng dịch vụ đã được người sử dụng nhìn nhận và đánh giá cao, không những thế còn liên tục giới thiệu đến bạn bè. Với dịch vụ chăm sóc tốt, tiện nghi, nhân viên tận tâm, giá thành hợp lý giúp bạn hoàn toàn an tâm để gửi gắm người thân của mình. Để tuổi già của người thân không còn là sự tẻ nhạt mà là một tuổi già sinh động, vui vẻ.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

14 + 8 =