Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Bí quyết lựa chọn viện dưỡng lão tốt nhất (phần 3)

Bạn đang muốn sử dụng các dịch vụ của trung tâm dưỡng lão nhưng không biết nên lựa chọn trung tâm nào? Đó là câu hỏi luôn được đặt ra khi mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi đang được mở rộng. Trong những bài viết trước, chúng ta đã đề cập đến một số bí quyết lựa chọn viện dưỡng lão. Trong bài viết này chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu thêm một số yếu tố khác.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc

Điều dưỡng viên chính là những người trực tiếp chăm sóc và đảm bảo sự an toàn cho người cao tuổi. Vì thế thái độ, chuyên môn, kinh nghiệm của các bạn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Để lựa chọn được viện dưỡng lão tốt nhất, các gia đình cần đến tận nơi để quan sát. Các nhân viên có vui vẻ, hòa đồng, thân thiện với người cao tuổi không? Họ có biết tên của các cụ không? Có nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của các cụ không? Và đặc biệt chuyên môn họ có tốt không, có được đào tạo bài bản không?

Chỉ khi điều dưỡng yêu quý các cụ và tâm huyết với nghề và chuyên môn tốt thì họ mới chăm sóc tốt cho các cụ được. Diên Hồng không chỉ có cơ sở vật chất, trang thiết bị khang trang, hiện đại mà còn có đội ngũ điều dưỡng viên với trình độ chuyên môn cao, tận tụy, nhiệt tình chăm sóc hỏi người cao tuổi. Với mong muốn xây dựng Diên Hồng thành một nơi an dưỡng kiểu mẫu. Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến việc đầu tư vào nguồn nhân lực: 100% điều dưỡng viên nơi đây được tuyển dụng kỹ càng và tốt nghiệp chuyên ngành điều dưỡng từ Trung cấp trở lên. Và đáp ứng tiêu chí sức khỏe, trẻ trung, năng động để truyền đi những năng lượng tích cực đến hàng trăm người cao tuổi đang sống tại Diên Hồng.

Hàng năm các bạn điều dưỡng đều được trung tâm cử đi tham gia các khóa đào tạo để nâng cao tay nghề.

Đội ngũ cán bộ nhân viên Diên Hồng, bằng kinh nghiệm chuyên môn, yêu nghề, chúng tôi luôn trăn trở mỗi ngày để đem đến những trải nghiệm thú vị trong cuộc sống thường nhật, giúp cho người cao tuổi tận hưởng một cuộc sống tươi vui, sinh động và thêm yêu cuộc sống.

Nếu có dịp ghé thăm Diên Hồng, mọi người sẽ thấy các bạn điều dưỡng chăm sóc và yêu thương các cụ như người thân trong nhà, biết được những thói quen, sở thích nhỏ nhất của các cụ. Và gọi các cụ bằng những cái tên thật thân thương “bố ơi”, “bu ơi”. Một số bạn điều dưỡng chia sẻ, khi làm việc ở Diên Hồng, được gặp gỡ, chăm sóc các cụ đã giúp các bạn tìm thấy được cảm giác yêu thương, gần gũi của ông bà mà rất lâu rồi các bạn không có được.

Nhân viên phục hồi chức năng chuyên biệt

Ở Diên Hồng, có phòng phục hồi chức năng dành riêng cho các cụ để hàng ngày xuống tập luyện và có nhân viên chuyên trách phụ trách phòng tập luyện. Nhân viên phụ trách cũng được tuyển dụng kỹ càng, phải tốt nghiệp học viện y học cổ truyền hoặc chuyên ngành đông y.

Kinh nghiệm chăm sóc người cao tuổi

Hiện tại, chưa có một cơ sở nào chuyên đào tạo về chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi. Vì thế những viện dưỡng lão lâu năm sẽ có kinh nghiệm nhiều hơn. Tại dưỡng lão Diên Hồng, với kinh nghiệm hơn 5 năm, các quy trình chăm sóc người cao tuổi dần được chuẩn hóa và phù hợp theo từng tình trạng bệnh. Đồng thời khả năng xử lý tình huống khẩn cấp luôn nhanh nhạy, chính xác, hạn chế tối đa rủi ro cho người cao tuổi.

Chế độ chăm sóc y tế

Sức khỏe của người cao tuổi thường không ổn định, diễn biến thất thường. Do đó, gia đình cần tìm hiểu xem tại trung tâm chăm sóc đó có điều dưỡng trực 24/24 không? Có bác sỹ đến thăm khám cho các cụ không? Nếu các cụ gặp vấn đề về sức khỏe thì có được đi viện không?

Tại Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng luôn có các bạn điều dưỡng trực 24/24. Đặc biệt với những người cao tuổi có diễn biến thất thường sẽ càng được theo dõi chặt chẽ, sát sao hơn. Nếu các cụ xảy ra sự cố thì sẽ được đi viện để thăm khám kịp thời. Hàng tuần, bác sỹ sẽ khám định kỳ để phát hiện và theo dõi tình trạng sức khỏe của người cao tuổi.

Hy vọng các thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên sẽ giúp bạn hiểu hơn và có thể lựa chọn được một viện dưỡng lão phù hợp nhất để gửi gắm người thân của mình.

Xem thêm:

Bí quyết lựa chọn Viện dưỡng lão phần 2 – Cơ sở vật chất

Bí quyết lựa chọn viện dưỡng lão tốt nhất phần 1 tại đây

Leave a Reply

Your email address will not be published.

three × two =