Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng ký kết hợp tác cùng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bách Khoa

Ngày 16/11/2023 tại Diên Hồng cơ sở 4 đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng và Trường cao đẳng kỹ thuật công nghệ Bách khoa.

Tham dự buổi lễ có ông Đỗ Trần Hồ Thắng – Tổng Giám đốc trung tâm. Bà Trần Thị Thuý Nga – Phó Tổng Giám đốc trung tâm. Cùng ban giám đốc cơ sở 4, đại diện các phòng ban và người cao tuổi đang an dưỡng tại trung tâm. Về phía nhà trường có TS Lê Kim Dung Hiệu trưởng nhà trường; Ths Hà Ngọc Anh, Phó Hiệu trưởng nhà trường, Cô Phạm Phương Thảo, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện các phòng ban chức năng.

Với mục đích khuyến khích, hỗ trợ và tạo điều kiện học tập tốt hơn cho sinh viên đồng thời tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa trung tâm và nhà trường, hai bên đã thông qua các hạng mục hợp tác để thúc đẩy mối quan hệ ngày càng phát triển.

Cụ thể hai bên nhất trí gửi và tiếp nhận sinh viên chuyên ngành điều dưỡng, sơ cấp hộ lý đến thực hành, thực tập tại cơ sở. Phối hợp tổ chức cho cán bộ của hai bên đến tham quan, nghiên cứu thực tế, đào tạo hoặc tập huấn, chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn. Đồng thời nhất trí trao đổi, chia sẻ việc áp dụng các mô hình hoặc giáo cụ trực quan trong đào tạo sinh viên và chia sẻ thông tin chuyên môn, tài liệu, giáo trình.

Phát biểu tại buổi lễ Anh Đỗ Trần Hồ Thắng nhận định sau hợp tác lần này sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển và đi đến hợp tác sâu hơn, rộng hơn về sau này.

TS Lê Kim Dung cũng bày tỏ ấn tượng sâu sắc khi đến Diên Hồng bởi những giá trị mà Diên Hồng đang theo đuổi cũng như mang lại cho người cao tuổi. Bên cạnh đó cô còn ấn tượng bởi sự gần gũi của Cán bộ nhân viên Diên Hồng. Bởi vậy dù mới gặp 1 lần nhưng nhà trường đã quyết định gửi gắm sinh viên của mình. 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

3 × four =