Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Người già vui khỏe cùng Sunmilk

Vừa qua dưỡng lão Diên Hồng đã tổ chức chương trình Người già Vui Khỏe cho các cụ tại cơ sở 1,2. Chương trình còn có sự đồng hành của nhà tài trợ, công ty sữa Sunmilk.

Sun Milk Group là thương hiệu công ty TNHH Một thành viên đầu tư và thương mại Tân Hoàng Quang. Đây là đơn vị chuyên cung cấp, tiếp thị phân phối các sản phẩm sữa bột chất lượng cao với nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ. Sữa dạng bột với 4 loại phù hợp với người tiêu dùng.  Đặc biệt trong đó có sữa cho người cao tuổi giúp tiêu hóa tốt, tốt cho xương, giúp đề kháng khỏe. Bên cạnh đó còn có sữa cho người tiểu đường. Nó được xem là bữa ăn thay thế dành cho người bị tiểu đường. Trong chương trình hôm nay Sunmilk sẽ mang đến cho các cụ nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Mở đầu cho chương trình là những tiết mục văn nghệ đến từ các bạn nhân viên. Những bài hát, bài nhảy sôi động khiến cho các cụ cũng thấy phấn khởi theo.

Sau văn nghệ các cụ sẽ được đến với phần thi đố vui có thưởng. Chủ đề là kiến thức về dinh dưỡng cũng như bệnh lý tuổi già. Cụ nào mà trả lời đúng sẽ được nhận một phần quà đến từ nhà tài trợ. Cứ tưởng các câu hỏi sẽ làm khó ông bà, nhưng mà ai cũng xuất sắc trả lời đúng. Chỉ có một, hai câu khó quá là các cụ không trả lời được thôi.

Dưới sự trợ giúp của bạn điều dưỡng, ông Quỳ cũng trả lời đúng và nhận được một phần quà

Sau phần 1, các cụ sẽ đến với thử thách Thông Thái của chương trình người già vui khỏe. Quản trò sẽ chọn ra 2 đội chơi, mỗi đội có 3 cụ. Lần lượt từng thành viên mỗi đội sẽ lựa chọn các thực phẩm tốt cho người bị bệnh xương khớp. Đội nào chọn đúng nhiều hơn sẽ chiến thắng.

Các cụ hào hứng tham gia phần thi thông thái

Dưới sự hỗ trợ của các bạn nhân viên, các đội dần dần mang về những thực phẩm có ích. Nào là cam, sữa chua, rau xanh, đậu phụ,… và không thể thiếu những hộp sữa xương khớp đến từ công ty Sunmilk. Kết thúc thử thách, ông bà tại Diên Hồng cũng đã hiểu thêm về thực phẩm tốt cho xương khớp.

Các cụ đang thưởng thức những ly sữa thơm ngon

Cuối chương trình, các cụ còn được thưởng thức những ly sữa nóng hổi. Bà Dành bảo: “Sữa dễ uống, thơm ngon, không bị ngấy. Khi nào bà dùng hết sữa cũ thì bà sẽ mua sữa này về cho cả ông và bà dùng”. Còn bà Biển với bà Thanh thì xin luôn cốc thủy tinh để pha sữa cho tiện.

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

three × 1 =