Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Viện dưỡng lão uy tín tại Hà Nội

Theo thống kê tháng 12/2020, nước ta hiện có khoảng 80 trung tâm dưỡng lão ngoài công lập. Và chỉ 32/63 tỉnh thành có cơ sở chuyên biệt dành cho người cao tuổi. Trong đó tại Hà Nội có gần 20 nhà dưỡng lão tư nhân như Thiên Đức, Diên Hồng, Nhân Ái, Orihome,…Đến nay nhiều viện dưỡng lão đang được mở ra để kịp đáp ứng với nhu cầu của xã hội. 

Việc chọn lựa một viện dưỡng lão uy tín tại Hà Nội là điều quan tâm đặc biệt đối với rất nhiều gia đình hiện nay. Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng với kinh nghiệm nhiều năm chăm sóc hàng nghìn lượt người cao tuổi sẽ là cơ sở uy tín, tin cậy để các gia đình gửi gắm người thân yêu của mình.

Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng lựa chọn uy tín cho người cao tuổi

Khi bố mẹ về già sức khỏe yếu hơn, tính tình thay đổi, cần có người chăm sóc. Trong khi đó con cái vẫn còn bận rộn với công việc. Hoặc không có điều kiện ở gần để chăm sóc, hoặc không có chuyên môn về y tế. Những lúc như thế, hãy để Dưỡng lão Diên Hồng sẻ chia trách nhiệm cùng với các gia đình. Để người cao tuổi được vui sống bên những người bạn cùng trang lứa và được chăm sóc cả về thể chất lẫn tinh thần.

Cuộc sống phong phú của người già tại viện dưỡng lão

Giá trị cốt lõi trong chăm sóc người cao tuổi tại Diên Hồng là tận tâm, ân cần trong chăm sóc. Tôn trọng, đồng cảm với cảm xúc của người cao tuổi. Từ đó mang tới môi trường sống vui vẻ giúp người cao tuổi yêu đời hơn, tìm lại được những sở thích và đam mê đang dần bị lãng quên.

Người già như được trẻ lại

Thành lập từ Tháng 9 năm 2014, hiện nay Diên Hồng đã trở thành viện dưỡng lão uy tín tại Hà Nội. Đây là địa chỉ tin cậy để các gia đình gửi gắm người thân. Sau 8 năm đi vào hoạt đông, dưỡng lão Diên Hồng đã có 4 cơ sở tại Hà Nội. Mỗi cơ sở lại có những ưu điểm riêng biệt. Do đó dễ dàng chiều lòng các khách hàng từ xa tới gần, từ nội đô đến ngoại thành.

  • U07 – L16 – KĐT Đô Nghĩa, Đường Tố Hữu, P. Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
  • Khu A2.3 – ô số 18, Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội
  • Số 9, ngõ 649 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Đường Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Đến với Diên Hồng, người già sẽ được sống trong môi trường an toàn với mức chi phí phải chăng. Chi phí trung bình một tháng từ 7,5 – 8,5 triệu. Người cao tuổi sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ cán bộ, điều dưỡng có chuyên môn, tận tâm. Đồng thời được tham gia vào các hoạt động vui chơi phù hợp với lứa tuổi.

Điều đặc biệt ở viện dưỡng lão uy tín tại Hà Nội là tiên phong chú trọng đến đời sống tinh thần của người cao tuổi. Thông qua những cách tiếp cận đầy sáng tạo trong các hoạt động. Diên Hồng luôn khuyến khích người già hãy làm những điều mình thích. Hãy sống theo cách mình muốn để có thêm nhiều trải nghiệm mới. Đồng thời có thể phát huy tối đa sở thích và sở trường của mình.

Tiêu biểu là các cuộc thi sắc đẹp dành cho người già như Hoa hậu cao niên, Quý ông hoàn hảo, cuộc thi mà trước giờ chỉ thấy ở giới trẻ. Bên cạnh đó các hoạt động tại viện dưỡng lão Diên Hồng khá phong phú như giao lưu câu lạc bộ văn nghệ, trường học, sự kiện sinh nhật tháng hay các trò chơi giải trí hằng ngày,…. Chính vì vậy mà người cao tuổi có thể tự do lựa chọn những hoạt động phù hợp với mình.

Tại sao nên chọn Dưỡng lão Diên Hồng, hãy xem thêm những lý do tại đây nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

12 − 7 =