Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Vào viện dưỡng lão có tốn kém hơn thuê giúp việc

Nhiều người băn khoăn không biết chi phí để vào viện dưỡng lão là bao nhiêu, có tốn kém hay không? Nhưng thực ra chi phí ở viện dưỡng lão lại hợp lý hơn khi ở nhà mà thuê thêm giúp việc.

Với Diên Hồng, chi phí sinh hoạt hàng tháng khoảng 7,5 – 8 triệu. Đây là chi phí cho một người khỏe mạnh. Trọn gói bao gồm: Chỗ ở tiện nghi (tivi, điều hòa 2 chiều, bình nóng lạnh, giường, tủ quần áo). Có phòng sinh hoạt chung; phòng tập thể dục; giặt giũ. Chế độ ăn dinh dưỡng phù hợp với người cao tuổi. Xoa bóp bấm huyệt. Chế độ theo dõi sức khỏe hàng ngày, hàng tuần. Bên cạnh còn có các hoạt động vui chơi giải trí, tham gia sự kiện tại trung tâm.

Bảng phí dịch vụ và chăm sóc của Diên Hồng

Còn khi sống tại nhà, tiền thuê giúp việc mỗi tháng khoảng 6 triệu đồng. Chi phí ăn uống cho cả cụ và giúp việc khoảng 3 triệu. Tiền điện nước, chi phí truyền hình, wifi,,… khoảng trên 1 triệu. Chưa kể các chi phí khác như thăm khám bác sĩ, sửa chữa thiết bị, đồ đạc khi bị hỏng thì một tháng đã tốn kém ít nhất 10 triệu đồng.

Nhiều người cao tuổi và gia đình thấy rằng chi phí sinh hoạt hàng tháng trong viện dưỡng lão còn ít hơn so với ở nhà riêng của họ. Chưa kể giúp việc thường không có chuyên môn về y tế, nên khi xảy ra sự cố thường không xử trí được kịp thời, vậy nên rất nhiều gia đình đã lựa chọn việc vào ở tại các trung tâm chăm sóc thay vì ở tại gia đình.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

3 × 2 =