Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng: tất cả thông tin về địa chỉ, chi phí và dịch vụ

Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng được lập ra với mong muốn chia sẻ trách nhiệm với các gia đình, là giải pháp tối ưu để con cháu vẫn có điều kiện quan tâm, vẫn duy trì công việc, học tập trong khi bố mẹ, ông bà được vui sống bên những người bạn cùng lứa tuổi, được chăm sóc sức khoẻ cả về thể chất và tinh thần. Diên Hồng luôn mong muốn giúp người cao tuổi tận hưởng cuộc sống hạnh phúc hơn, khoẻ hơn, phong phú hơn. Hạnh phúc, an nhàn và bình yên trong tâm hồn của người cao tuổi và gia đình chính là mục tiêu của chúng tôi.

Địa chỉ các cơ sở của Dưỡng lão Diên Hồng

  • Cơ sở 1: Địa chỉ U07 – L16 – KĐT Đô Nghĩa, Đường Tố Hữu, P. Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Khu A2.3 – ô số 18 – KĐT Thanh Hà Cienco 5, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 9, ngõ 649 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cơ sở 4:  Đường Quang Lai, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Đội ngũ nhân sự

Đội ngũ điều dưỡng vừa giỏi chuyên môn vừa tận tâm

Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, cùng với khẩu hiệu: ”Tận tâm – Chính trực – Trách nhiệm – Đồng cảm”. Với mong muốn xây dựng Diên Hồng trở thành một nơi an dưỡng kiểu mẫu nên đội ngũ cán bộ nhân viên Diên Hồng luôn trăn trở để mang đến cho người cao tuổi những trải nghiệm thú vị trong cuộc sống thường nhật, giúp cho người cao tuổi có thể tận hưởng một cuộc sống tươi vui, sinh động.

Cơ sở vật chất

Cơ sở 1

Có diện tích 1500 m2 mặt sàn, xây làm 5 tầng; có 1 thang máy sức chứa 8 người, 1 cầu thang bộ, hệ thống cửa cách âm, cách nhiệt.

Co-so-vat-chat-1
Cơ sở vật chất cơ sở 1

Tầng 1

  • Được bố trí khu điều hành, khu tiếp khách và khu điều trị tích cực (dành cho các cụ ốm yếu, cần được điều trị – thay cho việc phải đến bệnh viện).

Tầng 2 – Tầng 4: mỗi tầng được bố trí thành 5 phòng.

  • Phòng sinh hoạt chung có hệ thống điều hòa 2 chiều, tivi 55 inch, khu đọc sách, chơi cờ, tổ chức các hoạt động sinh hoạt tập thể, là nơi giao lưu trò chuyện giữa người cao tuổi sống tại Trung tâm.
  • Phòng ngủ 8 giường dành cho các cụ có diện tích khoảng hơn 50 m2, có 3 cửa sổ. Có hệ thống chiếu sáng, tivi 40 inch, 2 điều hòa 2 chiều, 8 quạt điện, tủ quần áo, 2 phòng vệ sinh và 1 phòng tắm.
  • Phòng ngủ 2 giường (có thể bố trí thành phòng 1 giường nếu khách có nhu cầu). Phòng có 2 cửa sổ, 1 điều hòa 2 chiều, tivi 28 inch, 1 tủ lạnh, 2 giường, tủ đựng quần áo, 2 phòng vệ sinh nam và nữ, 1 phòng tắm.

Tầng 5 được bố trí 3 khu chính.

  • Khu nấu ăn rộng 50 m2 có thể nấu ăn đáp ứng nhu cầu khoảng 100 xuất ăn cho 1 lần nấu
  • Khu tâm linh rộng 60 m2 dùng cho việc thờ cúng, nơi cho người cao tuổi tụng kinh, ngồi thiền và lễ vào ngày lễ tết, rằm hoặc mồng 1
  • Khu tập phục hồi chức năng rộng hơn 100 m2 dành cho người cao tuổi tập thể dục, tập phục hồi chức năng.

Cơ sở 2

Tòa nhà Diên Hồng 2 có diện tích mặt sàn là 3000m2, xây làm 6 tầng. Có 1 thang máy sức chứa 24 người, 2 cầu thang bộ, hệ thống cửa cách âm, cách nhiệt.

This image has an empty alt attribute; its file name is cs2-2-1024x1024.jpg
Cơ sở vật chất của cơ sở 2

Tầng 1

  • Bao gồm các khu Bếp ăn, quầy lễ tân – tiếp khách, 2 phòng chăm sóc đặc biệt – điều trị tích cực (dành cho các cụ ốm yếu, cần được điều trị – thay cho việc phải đến bệnh viện).
  • Phòng phục hồi chức năng: Có hệ thống các thiết bị hỗ trợ phục hồi sau tai biến, rèn luyện sức khỏe cho NCT có nhu cầu. Bao gồm giường mát xa, châm cứu, máy đạp xe, gập bụng, ghế mát xa chân,……

Tầng 2 – tầng 5

  • Phòng sinh hoạt chung có 3 quạt trần, tivi 55 inch, khu đọc sách, chơi cờ, tổ chức các hoạt động sinh hoạt tập thể, là nơi giao lưu trò chuyện giữa người cao tuổi sống tại Trung tâm.
  • Phòng ngủ 6 giường dành cho các cụ có diện tích dao động từ 40m2- 50m2. Có hệ thống chiếu sáng, tivi 40 inch, 1 điều hòa 2 chiều, 6 quạt điện, tủ quần áo, 1 phòng vệ sinh và 1 phòng tắm.

Tầng 6

  • Có 4 phòng đơn, 1 văn phòng điều hành, phòng nhân viên, 1 hội trường.
  • Phòng đơn 2 giường ngủ (có thể bố trí thành phòng 1 giường nếu khách có nhu cầu). Phòng có 1 điều hòa 2 chiều, tivi 28 inch, 1 tủ lạnh, 2 giường, tủ đựng quần áo, 1 phòng tắm, nhà vệ sinh.
  • Hội trường: Hệ thống sân khấu rộng rãi, không gian thích hợp để tổ chức các hoạt động, sự kiện cho các cụ giao lưu với các cá nhân và đoàn thể.
  • Khu tâm linh rộng 30 m2 dùng cho việc thờ cúng, nơi cho người cao tuổi tụng kinh, ngồi thiền và lễ vào ngày lễ tết, rằm hoặc mồng 1.

Cơ sở 3

Tòa nhà Diên Hồng 3 có 33 phòng bao gồm phòng ở tập thể 5 người, phòng đơn, phòng đôi, phòng chăm sóc đặc biệt, 2 thang máy, 2 cầu thang bộ. Các phòng đều được trang trí đẹp mắt, bố trí đầy đủ giường tủ, điều hoà, quạt điện, bàn ghế, tủ lạnh… tuỳ nhu cầu sử dụng.

Cơ sở vật chất của cơ sở 3

Tầng 1: Gồm các khu Bếp ăn, quầy lễ tân – tiếp khách, phòng chăm sóc đặc biệt – điều trị tích cực và phòng phục hồi chức năng.

Tầng 2 – tầng 5

  • Phòng sinh hoạt chung có hệ thống điều hòa 2 chiều, tivi 55 inch, khu đọc sách, chơi cờ, tổ chức các hoạt động sinh hoạt tập thể, là nơi giao lưu trò chuyện giữa người cao tuổi.
  • Phòng đơn 1 giường ngủ
  • Phòng đôi 2 giường ngủ: có thể bố trí thành phòng 1 giường nếu khách có nhu cầu. Phòng có 2 cửa sổ, 1 điều hòa 2 chiều, tivi 28 inch, 1 tủ lạnh, 2 giường, tủ đựng quần áo, phòng vệ sinh và phòng tắm.
  • Phòng tập thể 5 giường

Tầng 6: Được bố trí gồm phòng điều hành và khu tâm linh dùng cho việc thờ cúng, nơi cho người cao tuổi tụng kinh, ngồi thiền và lễ vào ngày lễ tết, rằm hoặc mồng 1. Ngoài ra còn khu vực hội trường gồm hệ thống sân khấu rộng rãi, không gian thích hợp để tổ chức các hoạt động, sự kiện cho các cụ giao lưu với các cá nhân và đoàn thể.

Các dịch vụ chăm sóc

  • Nội trú dài ngày/ ngắn ngày: Người lớn tuổi có thể đăng ký dịch vụ của trung tâm với những gói dài ngày hoặc ngắn ngày. Dịch vụ này phù hợp cho những gia đình muốn gửi người thân trong thời gian ngắn hoặc dài vì không đủ điều kiện chăm tóc sẽ rất tiện lợi.
  • Dịch vụ chăm sóc bán trú: Rất phù hợp với các gia đình ở thành phố, con cái đi làm bận rộn vào ban ngày có thể gửi người thân vào viện để được chăm sóc tốt nhất và các cụ được trò chuyện, giao lưu với bạn bè của mình.
  • Chăm sóc và điều trị các bệnh nhân tai biến: Diên Hồng có đầu tư hệ thống thiết bị hỗ trợ, đội ngũ bác sĩ chuyên viên chăm sóc sức khỏe cho người lớn tuổi, người bệnh phục hồi sau tai biến nhanh chóng và rất tốt.

Chế độ sinh hoạt

Tại dưỡng lão Diên Hồng chế độ sinh hoạt của các cụ được các chuyên gia, bác sĩ của trung tâm nghiên cứu và xây dựng với lịch trình phù hợp giúp các cụ luôn được vận động, nghỉ ngơi và sinh hoạt đúng giờ, đảm bảo sức khỏe tốt nhất. Cụ thể là:

Thời gian hàng ngày sẽ bắt đầu vào lúc 5h30 đến 22h. Thực hiện các hoạt động: Ăn uống, vệ sinh cá nhân, kiểm tra sức khỏe, ăn uống, hoạt động giải trí, thư giãn, điều trị xoa bóp, bấm huyệt, tự do nghỉ ngơi.

Các chế độ ăn uống, sinh hoạt, vui chơi giải trí của trung tâm gồm

  • Chế độ ăn uống

Bữa ăn được các bác sĩ, chuyên gia sức khỏe tư vấn kĩ lưỡng đảm bảo về thời gian và dinh dưỡng tốt nhất, khoảng cách giữa các bữa ăn, tỷ lệ các thành phần dinh dưỡng đủ chất, dễ tiêu hóa.

Một ngày sẽ ăn 4 bữa gồm: Bữa sáng, bữa trưa, bữa nhẹ lúc 2h chiều và bữa tối. Chế độ ăn uống của mỗi cụ sẽ khác nhau phù hợp thể trạng và tình hình bệnh.

  • Giấc ngủ

Giấc ngủ của người lớn tuổi rất quan trọng giúp dưỡng sức, tu bổ các mô bào bị hư hao, thoái hóa. Trung tâm có giờ ngủ nghỉ rõ ràng cho các cụ, phòng ngủ luôn được đảm bảo sạch sẽ, thoáng khí và yên tĩnh, thư giãn giúp các cụ ngủ sâu, đủ giấc.

  • Chăm sóc y tế sức khỏe

Vẫn đề kiểm tra sức khỏe được tiến hành thường xuyên, đặc biệt là với các cụ mắc bệnh mãn tính, huyết áp có thể được kiểm tra sức khỏe hàng ngày.

Các hộ lý, chuyên viên chăm sóc sức khỏe của trung tâm kiểm soát và hỗ trợ các cụ dùng thuốc điều trị, thuốc chăm sóc sức khỏe hàng ngày đúng liều lượng và thời gian.

  • Hoạt động giải trí

Các cụ được tham gia nhiều hoạt động giải trí, sinh hoạt chung, thư giãn, đọc sách làm thơ, vẽ tranh, hát karaoke…. tại chính trung tâm và trò chuyện với bạn bè cùng tuổi, giúp các cụ vui vẻ, thoải mái hơn.

Cuộc thi Qúy ông hoàn hảo

Chi phí dịch vụ

Chi phí ở viện dưỡng lão Diên Hồng tùy theo từng dịch vụ sẽ có mức phí khác nhau cụ thể là:

  • Phòng chăm sóc đặc biệt: 7.500.000 VNĐ/ tháng
  • Phòng ngủ 6 – 8 giường: 7.500.000 VNĐ/ tháng
  • Phòng đôi: 10.000.000 VNĐ/ tháng
  • Phòng đơn: 13.000.000 – 14.000.000 VNĐ/ tháng
  • Chăm sóc ngắn ngày phòng 6 – 8 giường: 450.000/ ngày
  • Chăm sóc ngắn ngày phòng đơn/ phòng đôi: 600.000 VNĐ/ngày
  • Ở bán trú: 250.000 VNĐ/ ngày
  • Chăm sóc ngắn ngày dịp lễ, Tết ( tết âm lịch tính từ 25 tháng chạp đến hết mùng 4 tết): 700.000 ngày

Chi phí trên đã bao gồm: Chỗ ở tiện nghi ( ti vi, điều hòa 2 chiều, bình nóng lạnh); phòng sinh hoạt chung; phòng tập thể dục; giặt giũ; chế độ ăn dinh dưỡng phù hợp với người cao tuổi; xoa bóp bấm huyệt; chế độ theo dõi sức khỏe hàng ngày, hàng quý.

Trường hợp cần sự hỗ trợ đặc biệt (hỗ trợ vận động, hỗ trợ ăn uống, hỗ trợ vệ sinh cá nhân, chăm sóc vết loét,…), mức phí hỗ trợ chỉ từ 500.000 đến 6.000.000/tháng.

Đối với các ngày Lễ, Tết, Diên Hồng thu thêm phụ phí 200.000/ngày, cụ thể:

1. Giỗ Tổ Hùng Vương (10/03 âm lịch)
2. Ngày Giải phóng miền Nam, Thống nhất đất nước & Quốc tế lao động (30/04 – 01/05)
3. Quốc khánh (02/9 và 03/9) – Từ 2021, Quốc khánh nghỉ 2 ngày
4. Tết dương lịch (01/01)
5. Tết Nguyên Đán (29 hoặc 30 tháng Chạp và 01, 02, 03, 04 Tết âm lịch

Đối tượng phục vụ

  1. Người già khỏe mạnh hoặc già yếu không có khả năng tự phục vụ.
  2. Những bệnh nhân tai biến đã được điều trị ổn định tại bệnh viện (liệt, ăn uống qua sonde, sống thực vật …)
  3. Những người khuyết tật, suy giảm trí nhớ, loạn thần tuổi già.

Thủ tục, hồ sơ khi đăng ký vào sống tại trung tâm

Người cao tuổi khi vào ở tại trung tâm cần các thủ tục sau:

  1. Có người thân bảo lãnh
  2. Sổ hộ khẩu gia đình của người đứng ra bảo lãnh (photocopy)
  3. CMND của cụ và người đứng ra bảo lãnh (photocopy)
  4. Hồ sơ bệnh án (nếu có)
  5. Phí dự phòng rủi ro (10.000.000đ)

Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng tiên phong chú trọng đến đời sống tinh thần của người cao tuổi. Sự khác biệt của Dưỡng lão Diên Hồng so với các trung tâm dưỡng lão khác chính là cách tiếp cận đầy sáng tạo trong các hoạt động để người cao tuổi không chỉ được sống theo cách mình muốn mà còn phát huy tối đa sở thích và sở trường của mình. Diên Hồng đã, đang và sẽ tiếp tục phấn đấu trở thành trung tâm dưỡng lão đáng sống của người cao tuổi.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

six − two =