Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Các cụ ở viện dưỡng lão lên đồ đón Noel “Đời có bao lâu, vui cái đã”

Sự đầu tư “không phải dạng vừa” từ khâu lựa chọn trang phục cho tới đạo cụ cùng những màn tạo dáng “chất như nước cất” của 4 bà cụ tóc bạc phơ làm ai xem qua cũng không khỏi trầm trồ.

Dù nửa tháng nữa mới đến Noel nhưng không khí mùa lễ hội cuối năm này đã tràn ngập khắp mọi nơi. Trong khi người này tất bật trang trí cây thông thì người khác cũng tranh thủ làm luôn bộ ảnh. Không chỉ giới trẻ thôi đâu mà các cụ bà lớn tuổi tại trung tâm dưỡng lão Diên Hồng (tọa lạc tại Hà Đông, Hà Nội) cũng nhanh chóng gia nhập “đường đua”.

Các cụ đầu tư thế này thì ai làm cho lại.

Như đã nói ở trên, bộ ảnh được chụp để đón Giáng sinh nên “nhân vật chính” phải lên đồ theo dresscode, cụ thể là 2 màu đỏ cùng với trắng. Địa điểm chụp chẳng ở đâu xa mà nằm ngay trong khuôn viên viện dưỡng lão. Trong ảnh, 4 bà cụ dù mái tóc bạc phơ, khuôn mặt hằn sâu những nếp nhăn nhưng trên môi luôn nở nụ cười tươi rói làm ai ngắm cũng mê.

Concept chị chị em đầu tư lắm chứ đùa.
Những đôi môi với nụ cười không bao giờ tắt.

Để giúp không gian bớt trống cũng như làm tăng không khí giáng sinh, chiếc sofa cỡ nhỏ màu xanh, cây thông Noel được trang trí kỹ càng cùng một số hộp quà đã được đưa vào sử dụng. Bên cạnh việc tạo dáng hệt như mẫu ảnh, các cụ cũng chịu khó tương tác cùng nhau.


Background đỡ trống hơn nhờ đạo cụ
Cụ bà đứng bên bìa phải bỗng thành nhân vật chính.

Ngay sau khi “lên sóng”, bộ ảnh đã thu hút sự chú ý của dân tình. Người nào người nấy không khỏi bất ngờ trước độ “xì tin” của các cụ bà, đúng kiểu đời có bao lâu nên vui cái đã rồi tính tiếp.

Cư dân mạng thi nhau để lại bình luận.

– “Quá xuất sắc luôn”.
– “Trời ơi, tui cũng muốn được chụp cưng xỉu thế này”.
– “Đúng sang – xịn – mịn, nhìn là thấy không khí Noel sắp về”.
– “Lên đồ đỉnh quá đỉnh luôn. Cuộc sống phải tích cực như thế chứ”.
– “Con xách dép chạy theo các cụ không kịp luôn đấy ạ”.

Trên thực tế, đây cũng không phải lần đầu viện dưỡng lão Diên Hồng tung ảnh rồi “gây bão” mạng. Trước đó, bộ ảnh picnic theo phong cách vintage, trò chuyện rôm rả cùng nhau của các cụ bà cũng khiến ai nấy “xỉu ngang xỉu dọc” khi chiêm ngưỡng.

Picnic thôi mà ai cũng đẹp… còn nói cười rôm rả.

Nhắc đến 3 từ “viện dưỡng lão”, dân tình vẫn nghĩ đến mặt tiêu cực nhiều hơn. Họ cho rằng những cụ ông, cụ bà đến đây đều không được ở gần con cháu, ngày ngày trải qua cuộc sống cô đơn, buồn tẻ bên 4 bức tường. Thế nhưng, ở Diên Hồng lại không như thế. Nơi đây chẳng hề có nỗi đau hay những ánh mắt đượm buồn mà chỉ ngập tràn tiếng cười, niềm hạnh phúc. Mỗi người một hoàn cảnh, một quá khứ cùng nhau viết nên nhiều kỉ niệm, trải nghiệm cuộc đời “mới” với nhiều cung bậc cảm xúc hơn.

Theo Tứ Hảo, phóng viên bestie

Leave a Reply

Your email address will not be published.

16 − seven =