Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Check in đủ các loại hoa mùa đông gây ”bão” cộng đồng mạng của các cụ ở Dưỡng lão Diên Hồng


Bộ ảnh check in các mùa hoa Hà Nội, từ cúc họa mi cho tới cúc bách nhật và dã quỳ của các cụ ở trung tâm dưỡng lão Diên Hồng khiến cư dân mạng khen ngợi không ngớt. Mọi người đều tỏ ra thích thú một phần bởi sự tự nhiên của những “mẫu ảnh” đặc biệt, một phần ai cũng mong sau này mình sẽ có một tình bạn bền chặt như các cụ. Thậm chí, đã có rất nhiều dân mạng tag tên người bạn thân của mình ở bên dưới bình luận với ước mong sau này mình cũng có bộ ảnh tuyệt đẹp như vậy.

Bộ ảnh cúc họa mi gây sốt cộng đồng mạng

Tháng vừa qua, bộ ảnh “tình bạn già” bên vườn cúc họa mi của hai cụ già đã khiến cư dân mạng thả tim, chia sẻ chóng mặt và khen ngợi không ngớt lời. Check in mùa cúc họa mi không chỉ là xu hướng của các bạn trẻ Hà Thành mà còn là dịp lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của các cụ bà tại viện dưỡng lão Diên Hồng. Trong bộ ảnh có ”một không hai”, hai cụ già trong bộ quần áo đời thường giản dị cùng nụ cười rạng rỡ giữa vườn cúc họa mi đã làm netizen thích thú vô cùng. Xem xong ảnh, ai cũng muốn có một tình bạn đẹp, nhẹ nhàng như vậy!

”Không bao giờ là quá già để tươi trẻ”

Bên cạnh cúc họa mi, các cụ còn chụp ảnh ở vườn hoa bách nhật cực lung linh. Cả không gian được bao phủ bởi những bông cúc màu tím hồng tạo nên cảm giác lãng mạn và nên thơ. Đây cũng là địa điểm check in siêu hot không chỉ được giới trẻ mà cả các gia đình tìm tới thưởng ngoạn và chụp ảnh. Đáng chú ý là thần thái của hai cụ khi diện váy điệu đà tung bay trong gió, trông không thua kém gì những siêu mẫu đang tạo dáng chụp ảnh ở studio lớn.

Check in vườn hoa bách nhật

Không chỉ check in cúc họa mi, các cụ ở Dưỡng lão Diên Hồng còn cực kỳ bắt trend khi “sống ảo” ở những vườn hoa khác, trong đó có hoa dã quỳ đang vào mùa rực rỡ nhất. Bộ ảnh “bộ tứ siêu đẳng” check in mùa hoa dã quỳ với biểu cảm cực cool ngầu cũng khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Đúng là tuổi tác không thành vấn đề, chỉ cần có những người bạn tốt như này thì sẽ có ngay những bức hình cực đẹp.

”Bộ tứ siêu đẳng” ở vườn dã quỳ
Tuổi già chỉ cần một hội bạn thân như vậy là tuyệt vời rồi!

Thông điệp mà Diên Hồng luôn muốn truyền tải tới tất cả mọi người thông qua các bộ ảnh chính là: Không bao giờ là quá già để tươi trẻ và làm điều mình thích!!!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

1 × 1 =