Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Hai cụ bà chụp ảnh với cúc họa mi, tạo dáng trẻ trung ‘đốn tim’ dân mạng

Bộ ảnh ‘tình bạn già’ bên cúc họa mi nhận được nhiều lượt tương tác, chia sẻ từ cư dân mạng chỉ sau ít giờ đăng tải. Khi xem ảnh, hai cụ bà phấn khởi: “Trông đáng yêu nhỉ”. 

Mới đây, bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc hai cụ bà chụp ảnh ở vườn hoa cúc họa mi nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hai bà tóc bạc trắng, mặc quần áo đơn giản, có cách tạo dáng dễ thương, cầm bó hoa nhìn nhau mỉm cười.

Bộ ảnh sau khi đăng tải lên mạng xã hội nhận được nhiều lượt bình luận, chia sẻ. Tài khoản Thu Hương viết: “Ôi siêu đáng yêu! Kính chúc các cụ thật nhiều sức khỏe, luôn yêu đời”. “Thu Hà Nội luôn khiến người ta xao xuyến nhưng hai cụ khiến các cháu xao xuyến hơn. Nụ cười cứ gọi là đốn tim luôn”, bạn Thanh Hải bày tỏ.

Bà Hiền (khăn hồng, áo cam) và bà Chung hiện đang sống ở Viện Dưỡng lão Diên Hồng cơ sở 2

Theo tìm hiểu của Thanh Niên, nhân vật chính của bộ ảnh là bà Trần Thị Hiền (76 tuổi, ở Hà Nội) và bà Nguyễn Thị Chung (81 tuổi, quê ở Ninh Bình). Hai bà hiện đang sống tại Viện Dưỡng lão Diên Hồng cơ sở 2. Tác giả bộ ảnh là chị Hoàng Thị Thu Ngân (Phó Giám đốc Trung tâm Dưỡng lão Diên Hồng, Hà Nội). Bộ ảnh được chụp vào ngày 10.11 tại làng nghề Triều Khúc (Hà Nội).

“Bà Hiền trước đây là giáo viên, rất thích chụp ảnh. Thấy nhân viên mua cúc họa mi về cắm, bà thích quá, bảo chưa được chụp ảnh với hoa này bao giờ. Tháng 11 là tháng tri ân các thầy cô giáo nên tụi mình đưa bà và một người bạn cùng tầng đi chụp ảnh”, chị Ngân chia sẻ.

Cũng theo chị Ngân, bà Hiền là người vui vẻ, thích đọc sách và thích tạo dáng chụp ảnh giơ 2 ngón tay. Còn bà Chung rất hay quan tâm đến các cụ nên bà Hiền rất quý mến. Ở cùng tầng nên hai bà rủ nhau đi ăn, đi tập thể dục ở phòng thể chất.

“Trong khi thực hiện bộ ảnh hầu như tụi mình không gặp khó khăn gì lớn. Hai bà rất hợp tác, có khi còn trêu đùa với nhau. Hai bà rất thích chụp ảnh. Có một số ảnh tụi mình bắt khoảnh khắc của hai bà, còn nữa gợi ý để hai bà tạo dáng”, chị Hiền nói.

Lần đầu chụp với vườn cúc họa mi, hai bà chủ động tạo nhiều dáng trẻ trung, dễ thương. Sau khi được mọi người cho xem ảnh, hai bà phấn khởi, bà Hiền còn bảo: “Trông hai bà già đáng yêu nhỉ, mà bà Hiền cũng xinh đấy chứ”. Trung tâm cũng in ảnh để hai bà làm kỷ niệm.

Được biết, bà Chung vào trung tâm từ tháng 11.2019, còn bà Hiền vào từ tháng 10.2020. Qua bộ ảnh, chị Ngân cũng muốn gửi gắm thông điệp: “Dù ở bất kì độ tuổi nào, chúng ta cũng đều cần có những người bạn thân, sẵn sàng chiều theo những sở thích đặc biệt của chúng ta”.

Theo Dương Lan, báo

Leave a Reply

Your email address will not be published.

five + 7 =