Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Bất ngờ với màn sinh nhật Sếp tại Diên Hồng

Mỗi chúng ta, sinh nhật luôn là một được coi là một ngày rất đặc biệt và ý nghĩa. Cũng chính vì vậy mà ngoài việc nhớ đến sinh nhật của mình, chúng ta còn quan tâm hết mực đến sinh nhật của những người thân yêu của mình.

Và tất nhiên, sinh nhật của Sếp cũng quan trọng không kém, điều đó thể hiện tình cảm và sự kính trọng của mọi người dành cho người lãnh đạo của mình.

Chúng tôi không rõ Sếp của các bạn thế nào, nhưng Sếp của chúng tôi, của Diên Hồng lại là một người vô cùng đặc biệt. Anh là người thân thiện, gần gũi với tất cả nhân viên và các cụ. Vì thế sinh nhật anh cũng mang những nét rất đặc biệt, rất riêng và thân thương.

Sinh nhật Sếp và các bộ nhân viên quý 4

Ngày sinh gốc là 9/11, nhưng có lẽ vì yêu thích số 1 nên trong giấy tờ ngày sinh nhật của anh trở thành ngày 11/11. Vì thế chúng tôi hay nói chuyện với nhau về “tuần lễ” sinh nhật Sếp.

11h30p trưa, ngày 9/11.

Tất cả các bộ nhân viên đã có mặt trong phòng giao ban, nhạc, bánh cũng đã chuẩn bị sẵn sàng. Lúc anh mở cửa bước vào phòng, cũng là lúc bài hát sinh nhật bắt đầu vang lên du dương. Mọi người cùng hát vang theo nhịp.

Mọi người cùng hát vang bài hát chúc mừng sinh nhật Sếp

Sau phần “dạo đầu” thì tiếp đến là phần trò chơi có một không hai. Trò chơi đầu tiên là bịt mắt đoán tay Vợ. Vì vợ Sếp cũng công tác tại Diên Hồng nên trò chơi này được thực hiện khá dễ dàng. Trò chơi vẫn diễn ra bình thường cho đến khi Sếp cầm tay vợ mình, sờ sờ, rồi nắn nắn, lật trước rồi lật sau, rồi lại nắn sờ. Và cuối cùng…. Sếp đã không đoán đúng tay vợ mình.

Trò chơi sờ tay đoán vợ

Tiếp tục với các trò chơi: Ngửi mùi tinh dầu, đọc lại lời thoại nhân vật Bách trong phim nhà trọ Balanha và đoán nguyên liệu của món mỳ ý thì Sếp đã qua 2/4 trò chơi. Và sau đó bị phạt một hình phạt nho nhỏ. Có lẽ khoảng thời gian ngắn ngủi ngày hôm đó sẽ thật nhiều kỷ niệm với người Sếp, người anh cả của Diên Hồng.

Như đã nói ở trên thì không chỉ ngày 9/11 mà Sếp còn có ngày 11/11 nữa. Và bất ngờ được nằm ở món quà dành tặng cho anh. Có lẽ không ai hình dung ra được món quà ấy: Một nồi thịt kho siêu to. Theo tin tức “mật thám” báo về thì món ăn yêu thích là món thịt kho tàu. Bởi vậy các bạn nhân viên cơ sở 1 đã không ngần ngại đi chọn những miếng thịt tươi ngon nhất và kho trong nửa ngày để được nồi thịt kho thơm mềm, béo ngậy dành tặng vị lãnh đạo yêu quý. Bên cạnh đó, món quà còn là một bó hoa dại đẫm mùi hương của cái nắng, cái gió chiều nay.

Món quà được gói ghém cẩn thận
Cán bộ nhân viên chụp ảnh lưu niệm cùng Sếp

Chẳng phải là những món quà sang trọng, đắt tiền nhưng lại ý nghĩa hơn bao giờ hết. Đó chính là tất cả lòng tin yêu, kính trọng, là món quà tinh thần vô bờ bến mà tất cả mọi người dành cho anh, người anh cả của Diên Hồng. Có lẽ đó là một ngày nhiều niềm vui với anh, vì nụ cười lúc nào cũng rạng rỡ trên môi.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

sixteen + twelve =