Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Yêu thương lan tỏa cùng các bé trường Mầm non Cỏ Ba Lá

“Con ơi, cho bà đổi ít tiền để mai còn mua đồ ủng hộ các cháu”, tay cầm đồng tiền, tiếng bà Dành vang vang giữa phòng khách. Được biết, ngày mai các bé trường mầm non sẽ qua biểu diễn văn nghệ tặng các cụ và bán những món đồ để ủng hộ miền trung, nên các cụ mong chờ và háo hức lắm.

Từ sáng sớm ông bà đã lên hội trường để chờ đón các bé đến. Một lát sau chiếc xe đỗ xịch trước cửa trung tâm, mang theo những thiên thần đáng yêu. Ngay khi gặp các cụ, các bé chẳng sợ sệt mà ùa vào lòng các cụ, như ngỡ đã thân quen nhau từ lâu.

Thấy ông Lâm ngồi trước thang máy, em bé liền chạy đến, xà vào lòng ông cười đùa vui vẻ

Có lẽ bà Dành là người vui nhất “Nhìn các cháu nhỏ xinh xắn, dễ thương như vậy, mình không yêu chúng nó không được”. Các bé nhỏ như đàn chim nhỏ ríu rít vây quanh các cụ.

Tiết mục nhảy múa của các bé

Mặc dù những điệu nhảy còn non nớt, vụng về nhưng những điều ấy lại làm cho người cao tuổi tại Diên Hồng thêm yêu, thêm quý các bé nhiều hơn. Các bé đến mang làn gió mới đầy niềm vui dành tặng các cụ.

Bà Dành giơ tay múa theo các bé

Các cô và các bé còn tự làm đồ ăn như; Kim chi, sữa chua, bánh trôi,… để gây quỹ ủng hộ Miền Trung. Nên ông bà Diên Hồng, ai cũng mua ủng hộ cho các bé.

Bà Dành chia sẻ: “Mình già rồi, không thể mang đồ đến cho vùng lũ được, nên nhờ cậy vào các cháu. Mình mua đồ cũng như mình ủng hộ được phần nào tốt phần đấy”. Vì vậy nên bà mua nhiều lắm.

Kết thúc chương trình các bé còn bịn rịn không muốn ra về

Tại Diên Hồng người già không chỉ được chăm sóc về sức khỏe, mà còn được chăm sóc cả về tinh thần. Dù ở đâu nhưng người già vẫn thích sống gần con cháu, nên những cuộc giao lưu, gặp gỡ như vậy sẽ giúp vơi đi phần nào nỗi lòng của các cụ.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

2 × 5 =