Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Tâm sự của người con gái khi quyết định gửi bố mẹ vào Viện dưỡng lão

VÌ SAO NÊN CHỌN DIÊN HỒNG ĐỂ CHĂM SÓC NGƯỜI GIÀ?

Đối với mỗi người, đặc biệt là người già có hai thứ quan trọng nhất: Sức khoẻ và Niềm vui.

Có những tình huống bố mẹ đau yếu chưa đến mức phải nằm viện hoặc không muốn nằm viện chỉ cần có y tá điều dưỡng chăm sóc sức khoẻ hằng ngày để phục hồi cả về thể lực và tinh thần.

Có những trường hợp bố mẹ khoẻ mạnh nhưng con cháu ở xa, năm về 1 – 2 lần, nếu bố mẹ ở quê có bà con hàng xóm họ hàng qua lại thì còn vui, nếu ở trên thành phố nhất là ở chung cư hay khu đô thị càng cao cấp thì càng cô đơn?

Ông bà tặng hoa chúc mừng Diên Hồng 6 tuổi

Vậy tại sao khi rơi vào những tình huống trên, nếu có điều kiện về tài chính sao lại không lựa chọn đến với những trung tâm dưỡng lão như Diên Hồng? Hãy đến với Diên Hồng để Bố mẹ, ông bà chúng ta:
– Hằng ngày có người chăm lo từng bữa ăn giấc ngủ phù hợp với từng cụ, có phòng ở riêng (nếu muốn)

– Được tập thể dục đạp xe tại chỗ hay đi dạo dưới hàng cây hằng ngày.

– Được y tá điều dưỡng massage, châm cứu, bấm huyệt tuần đôi lần

– Được giao lưu gặp gỡ nói chuyện hằng ngày với những người bạn cao niên cùng thế hệ từ khắp nơi với bao chuyện đã trải qua muốn kể cho nhau nghe, cười nói sảng khoái vui vẻ đầy hào khí bởi người nghe chăm chú, đồng cảm, cổ vũ, khích lệ.

– Được tham gia nhiều sự kiện hoạt động vui chơi văn nghệ, đọc sách, mời chuyên gia đến nói chuyện chia sẻ những điều bổ ích thú vị với người già- Và đôi khi còn được lên báo đài, ti vi nữa chứ?

Và quan trọng nhất là các cụ được vui khoẻ mỗi ngày.

Bố Mẹ mình chính là khách hàng của Diên Hồng đã được trải nghiệm những điều trên. Cách đây hơn 2 tháng, quyết định gửi Ông bà vào Diên Hồng quả là khó khăn nhưng đến hôm nay thì thấy đó là một quyết định hoàn toàn sáng suốt, không ân hận chút nào.

Lãnh đạo Trung tâm tặng quà nhân dịp sinh nhật ông

Thật sự phải cảm ơn Diên Hồng, cảm ơn vợ chồng em Thúy Nga (cựu cố vấn HR của MISA) và những các CBNV Diên Hồng cơ sở 2 đã thay con cháu trong gia đình để chăm sóc tận tình chu đáo cho Ông có được sức khoẻ, trạng thái tinh thần như ngày hôm nay.

Bố mình vốn bị trúng gió liệt dây thần kinh số 7 từ tháng 9/2019, sau gần 1 năm chữa trị và chăm sóc đi đủ các bệnh viện, mời mấy bác sĩ về châm cứu chữa trị, bệnh cũng khỏi đến 70-80%, nhìn bình thường không thấy Ông bị méo miệng nữa.

Tuy nhiên Ông rơi vào trạng thái kiểu như trầm cảm, sốc về tâm lý bởi vì Ông đang đi xe máy phóng ầm ầm, ăn được, nói được, uống rượu, hút thuốc được vậy mà giờ không được như bình thường nên lúc nào cũng nghĩ có bệnh nặng muốn đi bệnh viện để khám nhưng khám không ra bệnh gì nguy hiểm. Thật sự là khó khăn và vô cùng lo lắng với những người con rất ít thời gian như anh chị em nhà mình, không thể về quê thường xuyên được, đón ông bà lên ở nhà ông bà cũng không thích vì con cái đi suốt cả ngày chỉ ở trong phòng suy nghĩ thì lại càng mất ăn mất ngủ hơn.

Vậy nên gia đình mới lựa chọn giải pháp đưa Ông vào Diên Hồng điều dưỡng. Ông lại muốn phải có Bà bên cạnh vậy nên cả hai Ông Bà đã vào đó với tinh thần trải nghiệm thử vài ngày. Vậy mà giờ đã được gần 3 tháng rồi, nay Ông đã khoẻ mạnh trở lại gần như bình thường, ăn ngon, ngũ kỹ, tự tin nói chuyện, uống vài chén rượu khi nhà có việc vui. Mặc dù rất yêu quý Diên Hồng nhưng cũng phải về quê vì nhà cửa vườn ao, người thân, hàng xóm đang chờ nên Ông Bà đành phải chia tay Diên Hồng.

Đại gia đình thân yêu của ông bà

Chia tay Diên Hồng điều lưu luyến nhất vẫn là tình cảm của Ông Bà dành cho những người hằng ngày chăm sóc Ông Bà, đặc biệt là hai vợ chồng em Thắng Nga, là lãnh đạo cao nhất của Trung tâm nhưng luôn sát sao,tận tình, ân cần thăm hỏi chăm sóc khách hàng hằng ngày, lại luôn biết khơi dậy tiềm năng sở trường sở thích thế mạnh của từng cụ ông cụ bà để tạo niềm vui cho cả trung tâm.

Hai ông bà chụp ảnh kỷ niệm sinh nhật Diên Hồng

Ông đã viết hẳn một bài cảm nhận dành cho Diên Hồng chắc sẽ được lan tỏa trong thời gian tới với mong muốn sẽ có nhiều cơ sở dưỡng lão có ý nghĩa mang lại nhiều giá trị trong cuộc sống như Diên Hồng được nhiều người biết đến tin tưởng lựa chọn chăm sóc ông bà cha mẹ khi về già trong trường hợp cần thiết, phù hợp.

Gia đình mình đã trở thành khách hàng của Diên Hồng như thế đó. Nếu ai có những tình huống như trên hãy nghĩ ngay đến Diên Hồng nhé. Bài viết chia sẻ chân tình này không chỉ là lời cảm ơn dành cho Diên Hồng trước khi Ông Bà chia tay về quê mà còn là món quà nhỏ mình muốn tặng Diên Hồng khi vừa tròn 6 tuổi. Chúc tập thể Ban lãnh đạo và CBNV Diên Hồng luôn mạnh khoẻ, tràn đầy nhiệt huyết với sứ mệnh phụng dưỡng người cao tuổi. Chúc Diên Hồng ngày càng mở rộng và phát triển hơn nữa với sự tin yêu của khách hàng!

Khách hàng: Đinh Thị Thúy

Leave a Reply

Your email address will not be published.

eight + 19 =