Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

9 người tử vong liên quan đến Covid 19 đều là người già – chăm sóc sức khỏe người già trở thành nhiệm vụ cấp thiết

Tại Việt Nam, sau gần 100 ngày không có ca nhiễm, Covid 19 đã quay trở lại khiến nhiều người ngỡ ngàng. Đặc biệt, tới giờ, đã có 9 trường hợp tử vong liên quan đến Covid 19, tất cả đều là người cao tuổi, có nhiều bệnh lý nền. Do đó, việc chăm sóc, phòng chống dịch bệnh cho người cao tuổi tại gia đình đang trở thành vấn đề cấp thiết, cần được quan tâm và chú trọng nhiều hơn.

Mặc dù người già thường ít đi lại, ít giao lưu với bên ngoài, nhưng hằng ngày vẫn tiếp xúc với con cháu. Bởi vậy, nguy cơ nhiễm bệnh của người già không hề nhỏ.

Hiểu được điều đó, Viện dưỡng lão Diên Hồng đã tích cực thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh cho người cao tuổi. Ngay từ những ngày đầu tái dịch, Viện đã gửi thông báo đến gia đình của các cụ, yêu cầu tất cả gia đình không đến thăm nom trực tiếp, hạn chế tiếp xúc. Mọi hoạt động thăm nom đều thực hiện qua điện thoại, tin nhắn, mạng xã hội.

Bên cạnh đó, tất cả nhân viên đều phải đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên và hạn chế tụ tập nơi đông người. Người cao tuổi cũng được theo dõi chặt chẽ hơn về sức khỏe, đảm bảo phát hiện sớm các vấn đề liên quan đến dịch bệnh như ho, sốt,… và được xử trí kịp thời.

Ngoài ra, vấn đề an toàn thực phẩm cũng rất được chú trọng. Trung tâm đã ngưng hoàn toàn việc sử dụng các thực phẩm chế biến sẵn. Thay vào đó, đầu bếp của Viện dưỡng lão Diên Hồng nấu theo thực đơn riêng, hoàn thiện từ A=>Z, đảm bảo kiểm dịch an toàn. Bữa ăn của các cụ cũng được bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả hơn.

Với những nỗ lực để bảo vệ sức khỏe người cao tuổi, Viện dưỡng lão Diên Hồng tự hào là nơi chăm sóc chu đáo, tận tâm, mang đến cho người già không gian sống thoải mái, hạnh phúc và an toàn. Đồng thời, chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm của mình, đồng hành cùng các gia đình để cung cấp những lời khuyên, tư vấn có ích, nhằm chăm sóc người già tại nhà được tốt hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

3 × one =