Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Dịch vụ chăm sóc ngắn ngày – cứu cánh cho nhà có việc

Khi về già người cao tuổi cần được chăm sóc một cách đặc biệt và cẩn thận. Tuy nhiên không phải khi nào bạn cũng có thể ở bên cạnh bố mẹ, ông bà mình thường xuyên. Đặc biệt là trong những chuyến công tác dài ngày, đi du lịch, hay những lúc gặp vấn đề với giúp việc như chưa tìm được giúp việc, giúp việc về quê, thậm chí sửa nhà, chuyển nhà. Lúc này dịch vụ chăm sóc ngắn ngày tại trung tâm dưỡng lão sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để bạn có thể yên tâm công tác làm việc nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe cho người thân.

Dịch vụ chăm sóc ngắn ngày bao gồm những gì?

Đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người, hiện nay tại các trung tâm dưỡng lão đã và đang cung cấp dịch vụ chăm sóc ngắn ngày mang lại sự tiện lợi và yên tâm đến mọi người. Dịch vụ này thích hợp với những gia đình không có điều kiện và thời gian chăm sóc cho người già trong thời gian ngắn từ vài ngày đến vài tuần.

Dịch vụ cũng mang đến cho bạn giải pháp chăm sóc tốt nhất với chất lượng hoàn hảo. Bạn sẽ không cần phải quá lo lắng khi gửi gắm người thân. Bởi lẽ ở đây có rất nhiều người cùng lứa tuổi, họ có người bầu bạn, được tham gia các hoạt động chung vô cùng bổ ích. Nhờ vậy mà có thể xua tan đi những mệt mỏi hàng ngày.

Điều dưỡng viên tại Diên Hồng đang chăm sóc các cụ

Đặc biệt dịch vụ chăm sóc ngắn ngày vẫn sẽ được hỗ trợ các dịch vụ chăm sóc như đối với những người ở dài ngày như y tế, ăn uống, vui chơi. Chế độ chăm sóc đặc biệt cùng đội ngũ nhân viên trách nhiệm, nhiệt tình sẽ giúp bạn yên tâm hơn về mọi thứ. Chính vì vậy mà đây cũng là một trong những dịch vụ được nhiều người sử dụng lựa chọn nhất trong những năm gần đây.

Sử dụng dịch vụ chăm sóc ngắn ngày ở đâu tốt nhất?

Khi lựa chọn trung tâm dưỡng lão, điều khiến người dùng băn khoăn nhất là tìm được một địa chỉ tin cậy với chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý. Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng là một cái tên quen thuộc đối với nhiều người khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ chăm sóc ngắn ngày, dài ngày cho người già.

Các cụ sống vui, sống khỏe

Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực và tiếp nhận rất nhiều trường hợp có nhu cầu chăm sóc ngắn ngày, dài ngày. Chất lượng dịch vụ của trung tâm được người dùng đánh giá rất tốt. Đây cũng là đơn vị hàng đầu trong việc chăm sóc sức khỏe người già hiện nay. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có tâm và có trách nhiệm sẽ mang đến cho người thân của bạn cảm giác gần gũi, an toàn nhất.

Hãy liên hệ với trung tâm dưỡng lão Diên Hồng ngay hôm nay để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Sự hài lòng của khách hàng chính là câu trả lời cho chất lượng của trung tâm trong suốt những năm qua.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

one × two =